"เศรษฐา ทวีสิน" ร่วมขบวนเพื่อไทย ลงพื้นที่เยาวราชครั้งแรก วางตัวดูงานด้านศก.

ข่าวการเมือง Saturday January 21, 2023 15:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ (SIRI) และส.ส.พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เยาวราชร่วมกัน และได้ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มูลนิธิศาลเจ้าเทียนฟ้า และวัดมังกรกมลาวาส โดยมีผู้ประกอบการย่านเยาวราชและประชาชนมารอต้อนรับ

น.ส.แพทองธาร กล่าวภายหลังการพูดคุยกับผู้ประกอบการเยาวราชว่า วันนี้ได้รับฟังปัญหาผู้ประกอบการ มีหลายเรื่องที่พรรคเพื่อไทยได้รับฟัง น่าจะนำไปใช้ได้ทันที เพราะคนในพื้นที่ได้สะท้อนปัญหามา ซึ่งปัญหาต่างๆ จะมีการแก้ไขขึ้นมาตามลำดับ

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ในวันนี้นายเศรษฐา ได้เข้ามาร่วมลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรก ถือเป็นคนเก่งในเรื่องของเศรษฐกิจและนโยบายต่างๆ จึงขอฝากสมาชิกพรรคเพื่อไทยเพิ่มอีกหนึ่งคนด้วย

ทั้งนี้แน่นอนว่าพรรคเพื่อไทยจะประกาศแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีภายในกรอบของระยะเวลาที่กำหนดอย่างแน่นอน และขอให้มั่นใจในพรรคเพื่อไทย การคัดสรรไม่ว่าจะเป็น ส.ส.แต่ละเขต หรือแคนดิเดตพรรค เราเลือกคนที่มีคุณภาพให้กับประชาชนอย่างแน่นอน ขอให้ไว้ใจตรงนี้

ด้านนายเศรษฐา กล่าวว่า ตอนนี้ตนเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยเรียบร้อย และได้มาช่วยดูเรื่องเศรษฐกิจ มาดูเรื่องลดความเหลื่อมล้ำ ที่มีอยู่สูงมาในสังคมไทย ขอให้ขั้นเป็นตอนไป โดยวันนี้ได้มารับทราบปัญหาจริงๆ และจะกลับไปช่วยกันคิดออกมาเป็นนโยบาย เพื่อช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเยาวราชดีขึ้น และอยากให้พรรคเพื่อไทยได้ส.ส.มากที่สุด แต่ยังเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ อยู่ ซึ่งต้องดูเรื่องเวลาอีกครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ