จับตา ชาติพัฒนากล้า เปิดนโยบายชุดใหญ่พรุ่งนี้ เชื่อโดนใจคนไทย

ข่าวการเมือง Monday January 23, 2023 10:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จับตา ชาติพัฒนากล้า เปิดนโยบายชุดใหญ่พรุ่งนี้ เชื่อโดนใจคนไทย

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) เวลา 9.30 น. พรรคชาติพัฒนากล้า จะแถลงนโยบายชุดใหญ่ โดยใช้ชื่อว่า "รื้อโครงสร้างเศรษฐกิจให้ทุกคนมีโอกาส เปิดนโยบายพรรคชาติพัฒนากล้า ที่จะทำให้คนไทย งานดี มีเงิน ของไม่แพง"

ซึ่งเชื่อว่า นโยบายของพรรคฯ ที่จะแถลงใหญ่วันพรุ่งนี้ จะถูกใจและตอบโจทย์ประชาชนอย่างแน่นอน เพราะเป็นการรื้อโครงสร้างระบบเศรษฐกิจแบบไม่เคยมีมาก่อน ในหลาย ๆ มิติ โดยได้ผ่านการกลั่นกรองร่วมกันคณะกรรมการบริหารพรรค ที่ปรึกษา ตลอดจนคณะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคมาหลายครั้ง จนตกผลึกเป็นชุดนโยบาย และจะนำไปเป็นนโนบายในการหาเสียงของพรรคชาติพัฒนากล้าต่อไป

หลังจากที่พรรคฯ ได้ปล่อยนโยบาย 2 ชุดแรกออกมาแล้ว คือ 1.ยกเลิกแบล็กลิสต์บูโร รื้อระบบสินเชื่อ และ 2.ภาษีเป็นธรรม : "ลดภาษีบุคคล เงินเดือน 40,000 บาทแรก ไม่ต้องเสีย! รายได้สูงกว่านั้น ลดเป็นขั้นบันได"

ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากประชาชน เพราะเป็นสิ่งที่หลายคนประสบปัญหามาอย่างยาวนาน และมีประชาชนประสบปัญหา 5.5 ล้านคน แต่ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา ดังนั้นพรรคชาติพัฒนากล้า จึงขออาสามาผลักดันเรื่องนี้ให้เกิดขึ้นจริงอย่างเป็นรูปธรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ