พปชร. เปิดตัว 71 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.-"บิ๊กป้อม" เตรียมปราศรัยในกทม.เร็วๆนี้

ข่าวการเมือง Tuesday January 24, 2023 18:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค ประกอบด้วย นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ได้ร่วมกันเปิดตัวนายสกลธี ภัททิยกุล ในฐานะหัวหน้าทีม กทม.ที้เข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครทั่วประเทศจำนวน 71 คน แบ่งเป็นพื้นที่กทม. 28 คน ภาคอีสาน 23 คน ภาคเหนือ 7 คน ภาคกลาง 7 คน ภาคตะวันออก 5 คน

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ไปแล้ว 350 คน และจะทยอยเปิดให้ต่อเนื่องให้ครบทุกเขตเลือกตั้ง คาดว่าจะส่งให้ครบ 400 คนทุกจังหวัด และว่าที่ผู้สมัครทั้งหมดจะได้เร่งลงพื้นที่พบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด ทุกคนได้ผ่านการฝึกอบรมและรู้แล้วว่าจะดำเนินการอย่างไรในการลงพื้นที่ และนำนโยบายของพรรคไปหาเสียง โดยให้อยู่ภายใต้กฎหมายการเลือกตั้งอย่างเคร่งครัด ตามกรอบของคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.)

"ทุกคนต้องทำงานอย่างหนัก นอกจากความหวังอยู่ที่ผู้สมัครทุกคนที่ต้องลงพื้นที่และเอานโยบายของพรรคไปหาเสียงตามที่ กกต. กำหนด และต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมาย ต้องยึดมั่นในกฎหมาย ฝากทุกคนเพื่อเป็นความหวัง และขอให้ทุกคนจะประสบความสำเร็จด้วยดี" พล.อ.ประวิตร กล่าว

หัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวว่า ขอให้ผู้สมัครลงพื้นที่ให้ครบทุกหลังคาเรือน อย่าฝากความหวังไว้ที่หัวคะแนนเพียงอย่างเดียว โดยเน้นให้พบกับประชาชนด้วยตัวเอง เพื่อสร้างกำลังใจให้กับตัวผู้สมัครที่จะเดินหาเสียงเลือกตั้งที่จะมาถึง ด้วยความมุ่งมั่น และอดทน ซึ่งนโยบายของพรรค ฝากให้ว่าที่ผู้สมัครทุกคนดำเนินการตามที่ได้ประกาศไว้กับประชาชนโดย พปชร.จะก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

ด้านนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค พปชร.กล่าวว่า พล.อ.ประวิตรพร้อมที่จะไปปราศรัยเป็นที่แรกใน กทม. พื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่ายในเร็วๆ นี้ ซึ่งได้มีการหารือกับหัวหน้าทีม กทม. เพื่อประกาศว่า พปชร.พร้อมแล้วที่จะรับใช้คนกทม. เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ