เลือกตั้ง'66: "เรี่ยวแรง" ยกครัวซบ ภท.สู้ศึกเลือกตั้งชิงพื้นที่นนทบุรี

ข่าวการเมือง Monday February 6, 2023 16:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

"เรี่ยวแรง" ยกครอบครัวซบภูมิใจไทย สู้ศึกเลือกตั้ง หวังชิง ส.ส.พื้นที่นนทบุรี "เสี่ยหนู" มั่นใจคนเมืองนนท์อ้าแขนรับ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมด้วย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค และ นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับครอบครัวเรี่ยวแรง ได้แก่ นายฉลอง เรี่ยวแรง อดีต ส.ส.พลังประชารัฐ, นางเจริญ เรี่ยวแรง อดีตสมาชิกสภา อบจ.นนทบุรี และ น.ส.ปารมี เรี่ยวแรง ที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค

นายอนุทิน กล่าวว่า รู้สึกยินดีและดีใจมากที่ได้บุคคลที่มีคุณภาพ อย่างครอบครัวเรี่ยวแรงที่มีประสบการณ์การทำงานในการเป็นสภาผู้แทนราษฎรมาหลายสมัย สนิทชิดเชื้อกับพรรคมายาวนาน และคุ้นเคยกับประชาชน รวมถึงได้ทำคุณประโยชน์ต่างๆ ให้กับคนนนทบุรีมาเป็นเวลานาน และในวันนี้ ได้แสดงเจตนาที่จะร่วมทำงานทางการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย พร้อมผลักดันในนโยบายต่างๆ ของพรรค ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อปากท้องและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชนนนทบุรีและประเทศไทย

"พื้นที่จังหวัดนนทบุรี จะส่งครบทุกเขตหรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของนายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ อดีต ส.ส. และนายฉลอง โดยจังหวัดนนทบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่พรรคภูมิใจไทยมั่นใจจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน และได้ที่นั่ง ส.ส.จากนายวันชัย ส.ส.เดิม และครอบครัวเรี่ยวแรงทั้ง 3 คน" นายอนุทิน กล่าว

ด้านนายฉลอง เรี่ยวแรง กล่าวขอบคุณนายอนุทิน และนายศุภชัย ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและอบอุ่น วันนี้ได้นำครอบครัวเรี่ยวแรงมายื่นความจำนงเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากนโยบายของพรรคเป็นที่โดนใจ โดยได้ศึกษานโยบายของพรรคมาระยะใหญ่แล้ว

"เคยลองใจ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ด้วยการส่งเรื่องโควิด-19 ในขณะที่ผมเป็นสมาชิกอีกพรรคการเมือง ตลอดจนได้เห็นถึงศักยภาพในการทำงาน การช่วยเหลือมาโดยตลอด และอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกใจคือ การดำรงไว้มาตรา 112 ซึ่งเจตนารมณ์ตรงกัน เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ได้นำครอบครัวเรี่ยวแรง มาร่วมทำงานกับพรรคภูมิใจไทย" นายฉลอง กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ