เลือกตั้ง'66: ภูมิใจไทย เปิดตัว "สจ.เปิ้ล" ชิงเก้าอี้ ส.ส.เขต 1 สระแก้ว

ข่าวการเมือง Thursday February 9, 2023 14:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: ภูมิใจไทย เปิดตัว

พรรคภูมิใจไทย (ภท.) แถลงข่าวเปิดตัว นางดรุณี พูนประสิทธิ์ หรือ สจ.เปิ้ล ที่เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จ.สระแก้ว โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า นางดรุณี เป็นสมาชิกสภาจังหวัด (สจ.) หลายสมัย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นประธานสภา อบจ.สระแก้ว ซึ่งจากที่ได้พิจารณาประสบการณ์ทำงาน ก็เห็นว่านางดรุณี มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่ชื่นชม มีความนิยมในพื้นที่ค่อนข้างมาก จึงเชื่อว่าจะมาเป็นตัวแทนในพื้นที่ จ.สระแก้ว ได้เป็นอย่างดี

"จากการที่ได้ดูประสบการณ์ ก็ทราบว่านางดรุณี เป็นที่ชื่นชม มีความนิยมในพื้นที่ค่อนข้างมาก จึงเห็นถึงความพร้อม และองค์ประกอบต่างๆ ถือว่ามีแนวทางที่จะเดินร่วมกับพรรคได้ด้วยดี" นายอนุทินกล่าว

ส่วนการจะส่งผู้สมัคร ส.ส. ใน จ. สระแก้ว ครบทั้ง 3 เขตหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ในส่วนของจังหวัดทางภาคตะวันออก พรรคได้มอบหมายให้นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รองเลขาธิการพรรค ทำหน้าที่บริหารจัดการพื้นที่ ซึ่งกรณีของเขต 1 จ.สระแก้ว ได้มีการหารือกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เขตนั้น ขณะนี้ยังไม่มีการระบุตัวผู้สมัครที่แน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ