เลือกตั้ง'66: พปชร. ปราศรัยใหญ่เมืองกาญฯ พรุ่งนี้ เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร

ข่าวการเมือง Sunday February 12, 2023 14:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค, นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รองหัวหน้าพรรค เตรียมลงพื้นที่เพื่อเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 5 เขต ต่อพี่น้องประชาชน จ.กาญจนบุรี ในวันพรุ่งนี้ (13 ก.พ.) เวลา 18.00 น. บริเวณเกาะรัตนกาญจน์ ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

โดยการเปิดปราศรัยใน จ.กาญจนบุรี จะเป็นเวทีแรกที่หัวหน้าพรรค จะนำเสนอนโยบายเพิ่มเติมของพรรค ทั้งนโยบายแก้ไขปัญหาน้ำท่วม-น้ำแล้ง และนโยบายแก้ไขปัญหาที่ทำกิน เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับประชาชน ภายใต้แคมเปญ "มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน" และ "มีเรา มีที่ทำกิน มีที่ดิน ไม่มีจน" หลังจากที่พรรคได้นำเสนอนโยบายเพิ่มเงินสวัสดิการประชารัฐเป็น 700 บาท หรือที่เรียกกันว่า "ลุงป้อม 700" ที่ประชาชนให้การสนับสนุนและให้การตอบรับเป็นอย่างดี เป็นการลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนได้

ทั้งนี้ ในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์, เขต 2 นายชูเกียรติ จีนาภัคดิ์, เขต 3 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์, เขต 4 น.ส.ลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง, เขต 5 นายประเทศ บุญยงค์ และนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ