เลือกตั้ง'66: ภท. หาเสียงราชบุรี-กาญฯ ดึงบ้าน "ไกรคุปต์" ร่วมงานการเมือง

ข่าวการเมือง Sunday February 12, 2023 18:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: ภท. หาเสียงราชบุรี-กาญฯ ดึงบ้าน

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย และนายสรอรรถ กลิ่นประทุม แกนนำพรรค พร้อมสมาชิกพรรคลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และ จ.ราชบุรี ร่วมเปิดเวทีปราศรัยแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จำนวน 3 คน ใน 2 จังหวัด ซึ่งถือว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของฝั่งตะวันตก โดยพรรคภูมิใจไทยตั้งเป้าหมายจะขยายฐานเสียงเพิ่มในการเลือกตั้งครั้งนี้

โดยจุดแรก ที่โรงเรียนท่าม่วงราษฎร์บำรุง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นายศักดิ์สยาม ขึ้นเวทีแนะนำนายสมเกียรติ วอนเพียร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 กาญจนบุรี พร้อมปราศรัยว่า หลังการเลือกตั้งหากพรรคภูมิใจไทยได้เป็นรัฐบาล จะเสนอนโยบายพักหนี้ให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมา เป็นเวลา 3 ปีโดยไม่มีดอกเบี้ย

เลือกตั้ง'66: ภท. หาเสียงราชบุรี-กาญฯ ดึงบ้าน

จากนั้น เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เดินทางไปที่สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อแนะนำนายสีหเดช ไกรคุปต์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ราชบุรี โดยจุดนี้มีนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและ ส.ส.หลายสมัย รวมถึง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส. ได้มาให้กำลังใจนายสีหเดชด้วย

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า นอกจากการพักหนี้แล้ว พรรคภูมิใจไทยจะเสนอนโยบายกองทุนเพื่อฟื้นฟูอาชีพให้กับพี่น้องคนไทยในประเทศ โดยใช้รูปแบบของ ธ.ก.ส. โดยให้สมาชิกกู้เงินระยะเวลา 3 ปี ดอกเบี้ยเพียง 0.01% โดยขอให้พี่น้องชาวราชบุรี ช่วยกันเลือก ส.ส.พรรคภูมิใจไทยเข้าไปแก้ปัญหาปากท้อง ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ให้คนไทยทุกคน

"วันนี้เรายินดีที่คุณพ่อทวี, เอ๋ ปารีณา และก้องสีหเดช ไกรคุปต์ จะมาร่วมทำงานการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย จึงต้องมาขออนุญาตเจ้าของอำนาจตัวจริง คือพี่น้องประชาชน ถ้าพี่น้องรักคุณพ่อทวี รักเอ๋ ปรีณา รักก้อง สีหเดช ต้องเลือกก้องสีหเดช พรรคภูมิใจไทย เป็นผู้แทนชาวโพธารามและชาวราชบุรี เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ" นายศักดิ์สยามกล่าว

จากนั้นนายศักดิ์สยาม เดินทางไปที่จุดปราศรัยที่ 3 บริเวณวัดสนามไชยราษฎร์ศรัทธาธรรม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พร้อมกับนายสรอรรถ เพื่อแนะนำนายบุญลือ ประเสริฐโสภา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 ราชบุรี ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายในการเดินสายหาเสียงใน จ.กาญจนบุรี และ จ.ราชบุรี ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา โดยนายศักดิ์สยาม กล่าวว่า พื้นที่นี้ นายสรอรรถเคยทำผลงานไว้ด้วยเช่นกัน อีกทั้ง เขตไหนที่ตนมา นั่นคือเขตที่ต้องได้ และพร้อมสู้ทุกรูปแบบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ