เลือกตั้ง'66: พปชร.เปิดบ้านรับ 8 สมาชิกสร้างอนาคตไทยกลับคืนรัง

ข่าวการเมือง Wednesday February 15, 2023 16:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

8 อดีตสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย ประกอบด้วย 1.นายประจวบเหมาะ ภักดีชน จ.นครศรีธรรมราช 2.พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี จ.ชุมพร 3.นายกานต์ เพชรบูรณ์ จ.พังงา 4.นางปวีณา นิลแย้ม จ.ลพบุรี 5.นางศรัณยา สุวรรณพรหม จ.หนองบัวลำภู 6.นายมนตรี พึ่มชัย จ.อุดรธานี 7.นายประวัติ กองเมืองปัก จ.มหาสารคราม และ 8.นายทวีศักดิ์ ประทุมลี จ.มุกดาหาร ยกทีมกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีในการต้อนรับอดีตสมาชิกพรรคกลับมาร่วมงานอีกครั้งหลังออกไปหาประสบการณ์ข้างนอก และทุกคนได้ระลึกถึงความอบอุ่นที่หัวหน้าพรรคเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นเสาหลักและเป็นที่ศรัทธาของทุกคนในพรรค ภายใต้การนำของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค นับเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้กับพรรค

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อมาอยู่บ้านเดียวกันแล้ว เราจะทำให้บ้านใหญ่และเข้มแข็ง และเป็นตัวหลักในการตั้งรัฐบาลและส่งให้ พล.อ.ประวิตรเป็นนายกฯ คนที่ 30 ต่อไป

สำหรับกรณีปัญหาการทับเขตนั้น พรรค พปชร.ได้พิจารณาคัดสรรว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่เปิดตัวไปแล้วและเขตที่ยังขาดอยู่ ส่วนที่ไม่ได้ก็จะกันไว้ในบัญชีรายชื่อ เรายังมีตำแหน่งทางการเมืองมากมาย เราสานต่อบัตรประชารัฐ 700 บาท มั่นใจว่าเราจะได้เป็นรัฐบาล

ด้านนายอุตตม สาวนายน กรรมการบริหารพรรค กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เราอยู่กันมา 2 พรรคการเมือง แต่วันนี้กลับมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว คือพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้เจตนารมณ์เดียวกันที่อยากเห็นบ้านเมืองมีความก้าวหน้าและเดินหน้าไปได้อีกครั้ง ซึ่งทุกคนจะเข้ามาช่วยกันใช้ทั้งกำลังสมอง กำลังกาย และใจ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่จะทำงานเพื่อประเทศและเพื่อคนไทยต่อไป

ขณะที่นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ กรรมการบริหารพรรค กล่าวว่า การกลับมาในวันนี้เป็นบรรยากาศเก่าๆ ที่คุ้นเคย ขอขอบคุณหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคทุกท่านที่ให้การต้อนรับสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทยที่มาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ และในวันนี้เรามีบุคลากรที่มีคุณภาพของพรรค ที่ทำงานร่วมกันและในอนาคตจะมีสมาชิกทยอยเข้ามาร่วมทำหน้าที่ต่างๆ ของพรรค ทั้งทีมเศรษฐกิจ ทีมนโยบาย และงานด้านอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับพรรคเพื่อสร้างความเข้มแข็งในทุกนโยบายที่จะเกิดขึ้นของพรรค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ