เลือกตั้ง'66: เพื่อไทย ลุยขึ้นอีสานหาเสียงโคราช-สุรินทร์-บุรีรัมย์ 4-5 มี.ค.

ข่าวการเมือง Thursday March 2, 2023 14:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเตรียมลงพื้นที่หาเสียงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ใน 3 จังหวัดอีสานใต้ ได้แก่ นครราชสีมา บุรีรัมย์ และสุรินทร์ ในวันที่ 4-5 มีนาคม 2566 นี้

โดยในสัปดาห์นี้นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยติดภารกิจ แต่จะร่วมลงพื้นที่ด้วยในสัปดาห์ถัดไป และหลังจากนี้นายเศรษฐาคงจะได้ใช้เวลาเข้ามาทำงานในมิติต่างๆ รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์กับประชาชนจนถึงระดับที่ประชาชนให้การยอมรับ

สำหรับวันที่ 4 มี.ค.66 จะเริ่มเวทีแรก ที่อาคารกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เทศบาลเมืองปักธงชัย อำเภอปักธงชัย จังหวันครราชสีมา และช่วงเย็นจะเปิดเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยในสัปดาห์นี้นายเศรษฐาติดภารกิจ และจะร่วมลงพื้นที่ด้วยในสัปดาห์ถัดไป

"เรามั่นใจว่าเวทีของพรรคเพื่อไทยจะได้รับการตอบรับจากประชาชนจังหวัดนครราชสีมาเป็นอย่างดี เก้าอี้ที่เคยว่างหน้าเวทีของพรรครวมไทยสร้างชาติก็จะมีคนนั่งจนเต็ม...พื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นพื้นที่ที่เลขาฯ ประเสริฐ จันทรรวงทอง เป็นแม่ทัพใหญ่ซึ่งจะขึ้นปราศรัยทุกเวที" นายณัฐวุฒิ กล่าว

ส่วนวันที่ 5 มี.ค.66 จะไปเปิดเวทีปราศรัยช่วงเช้าที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นจะเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยที่ตลาดเมืองใหม่ไอคิว จังหวัดสุรินทร์

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า โอกาสนี้จะได้ประกาศนโยบายการดูแลที่ดินทำกิน ระบบสาธารณูปโภค และราคาพืชผลเกษตร ตลอดจนถ่ายทอดกระบวนการและแนวคิดการทำงานของพรรคเพื่อไทยที่จะมาเสริมคุณภาพผลผลิต และการเปิดช่องทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในการสร้างพืชผลเกษตรให้สอดคล้องความต้องการของตลาดโลก

หลังจากนี้ จะมีเวทีพบปะประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยจะเดินทางลงพื้นที่จนกว่าจะครบกำหนดคลอด รวมไปถึงองคาพยพของพรรคเพื่อไทยที่จะกระจายพบประชาชนทั้งในเวทีระดับจังหวัดและระดับอำเภอ

"ส่วนของแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยยืนยันมาตลอดว่าจะส่งรายชื่อครบ 3 รายชื่อ ทุกคนล้วนเป็นตัวจริง ไม่มีตัวหลอก ประชาชนพิจารณาหาคนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเป็นใครก็จะต้องรอมติกรรมการบริหารพรรคอีกครั้ง" นายณัฐวุฒิ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ