เลือกตั้ง'66: พปชร.พอใจผลโพลมาอันดับ 2 สะท้อนนโยบายโดนใจทุกกลุ่ม

ข่าวการเมือง Saturday March 4, 2023 11:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่แอพพลิเคชั่น Line Today ทำกิจกรรมแบบสอบถาม ในห้วข้อ " ใกล้เลือกตั้งปี 2566 คุณจะเลือกลงคะแนนให้ "พรรคการเมือง" ใด ? เพื่อให้ผู้ทำแบบสอบถามโหวตโดยเปิดทำการสำรวจตั้งแต่วันที่ 10.-28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยผลการสำรวจพบว่า พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้คะแนน 45,436 คะแนนมาเป็นอันดับ 2 หรือคิดเป็น 27.38 % นับว่าเป็นผลโหวตที่น่าพอใจ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของประชาชนยังนิยมในพปชร. และมั่นใจว่าในระยะเวลาที่เหลือก่อนที่จะมีการเลือกตั้งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นช่วงพ.ค.นี้พปชร.ยังสามารถที่จะเดินหน้าลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนและนำเสนอนโยบายต่างๆ ของพรรคให้เป็นทางเลือกของประชาชนในการตัดสินใจเลือกพปชร.เพิ่มขึ้น

"ด้วยสโลแกนของพรรค พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง แก้ไขปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ให้ประชาชนกินดีอยู่ดี ซึ่งสะท้อนผ่านนโยบายต่างๆ ของพรรคที่ออกมาในการดูแลประชาชนทั้งนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาท (ป้อม 700) นโยบายดูแลทุกช่วงวัย "เบี้ยผู้สูงอายุ" 3 4 5 และ 6 7 8" นโยบายดูแลทุกช่วงวัย "แม่ บุตร ธิดา ประชารัฐ" นโยบายแก้ปัญหาที่ดินทำกิน "มีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน" นโยบายแก้ปัญหาน้ำ "มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน" ซึ่งหลายนโยบายเราได้ดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรมและพร้อมสานต่อควบคู่ไปกับการต่อยอดนโยบายใหม่ๆ ให้ครอบคลุมถึงความต้องการของประชาชนมากยิ่งขึ้น" นายอรรถกร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ