เลือกตั้ง’66: "ชัยวุฒิ" ยกขบวนว่าที่ผู้สมัครพปชร.ลงปทุมฯ ชูก้าวข้ามขัดแย้ง

ข่าวการเมือง Saturday March 4, 2023 17:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมว่าผู้สมัครจังหวัดปทุมธานี ทั้ง 7 เขตพบปะประชาชน ณ ตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้า ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง ปทุมธานี
นายชัยวุฒิ กล่าวว่า การลงพื้นที่ปทุมธานีในวันนี้เป็นการพาผู้สมัครทุกเขต แนะนำตัว และนำนโยบายของพรรคมานำเสนอกับประชาชนเพื่อให้เกิดความมั่นใจ และความจริงใจของพรรคในการแก้ไขปัญหาให้ชาวปทุมธานี
"ว่าที่ผู้สมัครปทุมฯยังมีหัวหน้าทีม ที่เป็นพี่ใหญ่และเป็นรองนายก อบจ. ที่มีประสบการณ์ มีความพร้อมที่จะทำงาน ซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมและอยากเข้ามาช่วยกันพัฒนาปทุมธานี รวมถึงการแก้ไขปัญหาต่างๆที่ยังไม่รับการแก้ไข ที่พปชร.พร้อมเร่งดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการจราจร ปัญหาเรื่องน้ำท่วม ปัญหาเรื่องโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ เพื่อพัฒนาจังหวัดปทุมธานีให้ดียิ่งขึ้นให้ได้แน่นอน ก็เชื่อว่าสามารถยกจังหวัดได้ ถ้าเราทำการรณรงค์หาเสียงแล้วก็มีนโยบายต่าง ๆ ที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน สื่อไปถึงประชาชนให้เข้าใจให้ได้ทุกพื้นที่ ก็มีโอกาสที่จะชนะทุกเขตเพราะผู้สมัครของเราก็มีความพร้อมทุกคนที่จะทำงานเพื่อประชาชน โดยจะชูนโยบายเรื่องโครงสร้างพื้นฐานการพัฒนาเมือง เรื่องของการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้การค้าขายดีขึ้น การท่องเที่ยวดีขึ้น" นายชัยวุฒิ กล่าว
ทั้งนี้การนำเสนอนโยบายพรรค ผ่าน ผู้สมัครที่จะลงพื้นด้วยตัวเอง และผ่านเครือข่ายทีมงาน เพื่อให้นโยบายถึงประชาชนทุกบ้าน เพื่อให้เข้าใจนโยบายของพรรคมากขึ้น ซึ่งตอนนี้อาจจะเป็นจุดอ่อนในรอบที่แล้ว ที่เราอาจจะลงพื้นที่น้อยไป หรือตัวผู้สมัครเราก็ไม่ได้มีพื้นฐานจากการเมืองท้องถิ่นก็ทำให้ลงพื้นที่ได้ไม่ทั่วถึง รอบนี้ทางพรรคพลังประชารัฐผู้สมัครส่วนใหญ่ก็จะมาจากการเมืองท้องถิ่น เป็นอดีต ส.ส. เป็นอดีตรองนายก อบจ. เป็นอดีต ส.จ. เพราะฉะนั้นทุกคนก็จะมีพื้นฐานท้องถิ่น จะเข้าถึงชาวบ้าน ใกล้ชิด เข้าใจชาวบ้านได้ดีขึ้น

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงกรณีที่แกนนำพรรคก้าวไกล ปราศรัยพาดพิงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จังหวัดขอนแก่นในสโลแกนก้าวข้ามความขัดแย้ง แต่ว่าพล.อประวิตร วงษ์สุวรรณ กลับเป็นสาเหตุของความขัดแย้ง ตั้งแต่การสลายการชุมนุม การทำรัฐประหารว่า วันนี้ไม่ใช่เวลาพูดถึงอดีต แต่ควรพูดถึงอนาคตที่เราจะต้องก้าวข้ามมันไป เพื่อมาทำงานร่วมกัน สร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆไม่ควรนำเอาเรื่องการเมืองความขัดแย้งมาเป็นตัวตั้ง "อะไรที่ถือเป็นเรื่องที่ดีแต่อยู่ฝ่ายตรงข้าม คุณก็จะคัดค้าน มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ผมอยากให้เรามองที่ประชาชน เป็นศูนย์กลาง เรามาช่วยกันแก้ปัญหาให้ประชาชน เพื่อการก้าวข้ามความขัดแย้ง เราจะไม่ทะเลาะกันด้วยเรื่องที่ไร้เหตุผล ทุกเรื่องสามารปรองดองกันได้ ภายใต้ระบอบประชาธิปไตย ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะอยากจะอยู่กับใคร อยากจะทำงานร่วมกับใคร แต่ไม่ใช่หวังว่าคนอื่นเขาทำงานร่วมกันได้ แล้วคุณมองว่าคนที่เขาอยู่ร่วมกัน เป็นคนไม่ดี ถ้าคนอื่นเขาอยู่ร่วมกันได้เป็นเสียงข้างมาก เขาปรองดองกันได้ ทำงานให้ประชาชนได้ ประเทศก็เดินไปข้างหน้า ถ้าไม่เห็นด้วย แต่เป็นเสียงข้างน้อย ก็ต้องยอมรับกติกาตามประชาธิปไตย โดยให้การเลือกตั้งเป็นคำตอบ "


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ