เลือกตั้ง'66: พปชร.จ่อปราศรัยใหญ่กทม. 18 มี.ค. ตั้งเป้าซิวไม่ต่ำกว่า 12 ที่นั่ง

ข่าวการเมือง Thursday March 9, 2023 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: พปชร.จ่อปราศรัยใหญ่กทม. 18 มี.ค. ตั้งเป้าซิวไม่ต่ำกว่า 12 ที่นั่ง

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ในวันที่ 18 มี.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต โดยจะมีการปราศรัยและเปิดนโยบายด้านต่างๆ ทั้งสังคม เศรษฐกิจ โดยจะมีทีมเศรษฐกิจของพรรค นำโดยนายอุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง และนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี

ส่วนสถานที่นั้น เบื้องต้นขณะนี้กำลังติดต่อใช้ลานคนเมือง กทม. ส่วนในวันดังกล่าวจะมีเซอร์ไพร์สหรือไม่นั้นขอให้รอดู โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ตั้งเป้าอยากได้ ส.ส.กทม. มากกว่า 12 คนขึ้นไป

นอกจากเวทีใหญ่ใน กทม.ในวันดังกล่าวแล้ว จากนั้นพรรคจะจัดเวทีย่อยใน กทม. ทั้งฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออก เพื่อที่จะนำเสนอนโยบายของพื้นที่ในเขตนั้นๆ

สำหรับความคืบหน้าการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้น ขณะนี้ได้ตัวครบเกือบหมดแล้ว มีเพียงบางพื้นที่ที่ทาง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แบ่งเขตใหม่ คือ ลด 4 จังหวัด และเพิ่ม 4 จังหวัด รวมถึงในกทม.

ส่วนกระแสข่าวนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม แกนนำกลุ่มสามมิตร จะย้ายไปอยู่พรรคเพื่อไทย (พท.) นั้น นางนฤมล กล่าวว่า ไม่ทราบ เรื่องนี้คงต้องไปถามนายสุริยะ และนายสมศักดิ์เอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ