เลือกตั้ง'66: "พิเชษฐ" ไขก๊อกพปชร. ซบพรรคเปลี่ยน "นอท กองสลากพลัส"

ข่าวการเมือง Tuesday March 14, 2023 16:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ในวันที่ 15 มี.ค.66 จะไปยื่นหนังสือลาออกจากการเป็น ส.ส.ที่รัฐสภา จากนั้นในเวลา 11.00 น.จะแถลงข่าวเรื่องการลาออกเพื่อย้ายไปอยู่พรรคเปลี่ยนที่มีนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส เป็นหัวหน้าพรรค โดยตนจะเข้าไปทำหน้าที่เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค ซึ่งขณะนี้ได้รับอนุญาตให้จัดตั้งพรรคจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องคดีความของนายพันธ์ธวัชนั้นจบสิ้นแล้ว เพราะได้ชำระค่าปรับเรียบร้อยแล้ว สามารถมาตั้งพรรคการเมืองได้อย่างถูกต้อง ไม่มีปัญหา

สำหรับจุดยืนของพรรคคือ การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้น โดยเฉพาะผู้ใช้แรงงานที่มีกว่า 13 ล้านคนให้มีความเป็นอยู่ดีขึ้น เช่น การปรับปรุงกองทุนประกันสังคม การให้อาชีพเสี่ยงภัย เช่น พนักงานเช็ดกระจก พนักงานมูลนิธิกู้ภัย ได้รับค่าตอบแทนการเสี่ยงภัย

นอกจากนี้จะมีนายวัชรพล บุษมงคล เป็นหัวหน้าพรรคไทยก้าวหน้า มาทำงานร่วมอุดมการณ์ด้วย ซึ่งนายวัชรพลเป็นนายกสมาคมรักษาความปลอดภัยแห่งประเทศไทยที่มีสมาชิกกว่า 3 แสนคน เพื่อเปลี่ยนประเทศไทยให้ทุกคนมีความเป็นอยู่ดีขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ