เลือกตั้ง'66: พปชร.มั่นใจสนามเลือกตั้งเมืองคอนไม่สูญพันธุ์

ข่าวการเมือง Sunday March 19, 2023 17:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: พปชร.มั่นใจสนามเลือกตั้งเมืองคอนไม่สูญพันธุ์

นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 3 ในฐานะผู้ดูแลว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พื้นที่ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า กรณีที่มีการวิเคราะห์การเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยหยิบยกแค่บางพรรคการเมืองขึ้นมาพิจารณาว่า เป็นการชี้นำโดยฝ่ายการเมือง เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นในการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 การฟันธงการเลือกตั้งว่าจะมีการแข่งขันกันอย่างแท้จริงเพียงแค่ 2 พรรคเท่านั้นถือเป็นเกมการเมืองที่ต้องการชี้นำให้ประชาชนสับสน และไม่ยุติธรรมต่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคการเมืองอื่น

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราชของ พปชร. ประกอบด้วย เขต 1 นายรงค์ บุญสวยขวัญ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช, เขต 2 นางสุภาพ ขุนศรี อดีตสมาชิก อบจ.นครศรีธรรมราช, เขต 4 นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช, เขต 6 นายสุธรรม จริตงาม ทนายความ, เขต 7 นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ อดีตนายก อบต.ยางค้อม, เขต 8 นายสุนทร รักษ์รงค์ อดีตบอร์ดบริหารการยางแห่งประเทศไทย (กยท.) , เขต 9 นพ.พิชาญศักดิ์ บุญมาก และ เขต 10 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล ที่ทำงานในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเขต 5 ยังอยู่ระหว่างการคัดเลือกตัวว่าที่ผู้สมัคร ซึ่งเชื่อมั่นว่าประชาชนในจังหวัดนครศรีธรรมราชยังคงไว้วางใจให้พรรคพลังประชารัฐได้ทำงานรับใช้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง

"ในเขต 3 ผมเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พี่น้องประชาชนยังคงมีความเชื่อมั่นให้ได้ทำงานรับใช้อย่างต่อเนื่อง โดยเกือบ 4 ปีมานี้ ความเดือดร้อนต่างๆ ของคนลุ่มน้ำปากพนัง 3 อำเภอ (ปากพนัง หัวไทร เชียรใหญ่) ได้ถูกหยิบยกขึ้นมาแก้ไขและหารืออย่างต่อเนื่อง รวมถึงการช่วยประสานงานโครงการต่างๆในพื้นที่ให้กับพี่น้องประชาชน ด้วยการทำงานอย่างจริงจังและจริงใจ ต่างจากอดีตนักการเมืองคนอื่นๆ ที่ผ่านมา" นายสัณหพจน์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม สนามเลือกตั้งจังหวัดนครศรีธรรมราชมีการแข่งขันสูง ซึ่งตนให้ความเคารพในความสามารถของว่าที่ผู้สมัครจากทุกพรรค และเชื่อมั่นว่าประชาชนในพื้นที่จะตัดสินใจเลือกผู้แทนที่ติดดิน เข้าถึงง่าย มีผลงานเป็นรูปธรรม ไปทำหน้าที่เป็นปากเสียง และรับใช้พี่น้องประชาชนได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องมีการชี้นำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ