เลือกตั้ง'66: พลังประชารัฐ ดีเดย์ 30 มี.ค.เปิดตัวผู้สมัครครบ 400 เขต

ข่าวการเมือง Monday March 20, 2023 18:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: พลังประชารัฐ ดีเดย์ 30 มี.ค.เปิดตัวผู้สมัครครบ 400 เขต

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะผู้ดูแลกำกับการเลือกตั้งพื้นที่ กทม.เปิดเผยว่า พรรคจะเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศครบทั้ง 400 เขต ที่สนามกีฬาบางกอกอารีนา ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ ส่วนการหาเสียงในพื้นที่ กทม.วันศุกร์นี้จะมีเวทีปราศรัยย่อยในโซนกรุงเทพตอนเหนือ จากนั้นตนและนายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม.จะช่วยลงพื้นที่หาเสียงร่วมกับผู้สมัคร

โดยวันนี้ได้ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานฯ เขตบางซื่อ-ดุสิต รวมถึงตรวจสอบค่าฝุ่น PM 2.5 บริเวณถนนวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ และจัดตั้งวอร์รูมตรวจสอบสถานการณ์คุณภาพอากาศ โดยใช้ดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) เป็นตัวชี้วัดบริเวณพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ตรวจสอบค่าฝุ่น PM 2.5 ผ่านเว็บไซค์ www.air4thai.pad.go.th ของกองจัดการคุณภาพอากาศและเสียง กรมควบคุมมลพิษ เพื่อดูปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในเรื่องของปัญหา PM 2.5 ซึ่งประชาชนในหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบเป็นระยะยาว

"พรรคไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้บรรจุยุทธวิธีแก้ไขปัญหานี้ในนโยบายของพรรคแล้ว โดยเราพร้อมทำทันที เพื่อนำอากาศบริสุทธิ์กลับคืนมาให้กับประชาชน ในส่วนศูนย์ประสานงานแห่งนี้เราต้องการให้เป็นที่พึ่งของประชาชน และประชาชนสามารถมีส่วนร่วมกับเรา ซึ่งจะทำให้เราสามารถรับรู้ปัญหาต่างๆนาๆของประชาชนได้เช่นปัญหาปากท้อง ปัญหาสังคมสิ่งแวดล้อม สิ่งเหล่านี้จะนำไปแก้ไขให้เร่งด่วนและทันต่อเหตุการณ์" นางนฤมล กล่าว

ส่วนที่หลายคนกังวลเรื่องสุขภาพของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคนั้น ขอยืนยันว่ายังมีสุขภาพสมบูรณ์เต็มร้อย แต่ในช่วง 5 วันที่ผ่านมาไม่ได้หยุดลงพื้นที่เลย วันนี้ก็ลงตรวจราชการอยู่ที่ จ.กระบี่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ