เลือกตั้ง'66: "ศรัณย์วุฒิ" หนุน "ลุงตู่" นั่งนายกฯ ลั่น รทสช.ต้องได้ ส.ส.อุตรดิตถ์

ข่าวการเมือง Friday March 24, 2023 15:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยภายหลังเดินทางสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า การย้ายมาพรรครวมไทยสร้างชาติ เหตุผลที่สำคัญที่สุด คือ มีอุดมการณ์ตรงกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เน้นทำเพื่อประโยชน์ประเทศชาติ และประชาชน พร้อมระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีเอกลักษณ์คล้ายๆ กับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ มีความซื่อสัตย์มีความจงรักภักดีโอกาสจะเป็นรัฐบุรุษก็เป็นได้ และอีกเหตุผล คือ ได้เห็น พล.อ.ประยุทธ์ ต่อสู้กับประชาธิปไตยปล้นชาติ ประชาธิปไตยจอมปลอม

เลือกตั้ง'66:
"วันนี้ประชาธิปไตยที่แท้จริงไม่มี มีแต่ประชาธิปไตยจอมปลอม และปล้นชาติ มีแต่ประชาธิปไตยเพื่อตระกูลบางตระกูลเท่านั้น การเลือกตั้งครั้งต่อไป พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปแน่นอน และสิ่งดีๆ ที่ทำไว้ 8 ปี อีก 2 ปีที่เหลือตามรัฐธรรมนูญจะทำได้ดี และสำเร็จแน่นอน" นายศรัณย์วุฒิ กล่าว

พร้อมมั่นใจว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ จ.อุตรดิตถ์ จะมี ส.ส.จากพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่างน้อย 2 คนแน่นอน คือ ตนและลูกสาว เพราะชาวบ้านเอือมระอากับอดีตส.ส.เดิมจากพรรคเพื่อไทยมาก ประกอบกับชาวบ้านชื่นชอบนโยบายลุงตู่มาก ไม่ว่าจะเป็นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การเพิ่มเบี้ยคนชรา เพิ่มค่าตอบแทนให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อบต. และอสม.

ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยประกาศจากแลนด์สไลด์นั้น มองว่าเป็นการประกาศเพื่อหยุดเลือดที่ไหลออกมากกว่า และในสนามเลือกตั้ง คะแนนของพรรคก้าวไกลจะมาตัดคะแนนพรรคเพื่อไทยทุกเขต

"พรรคเพื่อไทยบอกได้เลยว่า วันนี้ทำตัวดีมาก เป็นแม่อีกาที่ยอมให้แม่กาเหว่าเอาไข่มาฝากไว้ เมื่อเลี้ยงจนโต ก็จะบินออกจากพรรคเพื่อไทยไปหมด เพราะที่แท้แล้ว คือนกกาเหว่าล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ให้ติดตามดูต่อไป" นายศรัณย์วุฒิ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ