เลือกตั้ง'66: เพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัย 3 จ.ส่งท้ายเดือนมี.ค. ก่อนจัดทีมปูพรมปราศรัยใหญ่ทั่วปท.

ข่าวการเมือง Monday March 27, 2023 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: เพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัย 3 จ.ส่งท้ายเดือนมี.ค. ก่อนจัดทีมปูพรมปราศรัยใหญ่ทั่วปท.

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย (พท.) เตรียมเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ 3 จังหวัด ช่วงส่งท้ายเดือน มี.ค.66 หลังจากนั้นในเดือนเม.ย.จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครอีก 2 เวที และจะมีการจัดทีมปราศรัย 10 ทีม ปูพรมเปิดเวทีปราศรัยกระจายไปในระดับเขต หรือกลุ่มพื้นที่พร้อมกันทุกภาคทั่วประเทศ

-วันที่ 28 มี.ค.66 เปิดเวทีปราศรัยที่ศาลากลางจังหวัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

-วันที่ 29 มี.ค.66 เปิดเวทีปราศรัยที่ลานหน้าห้างโลตัส รังสิต (ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

  • วันที่ 31 มี.ค.66 เปิดเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า จากนั้นในเดือนเม.ย. หลังจากที่พรรคเพื่อไทย สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อแล้ว จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครอีก 2 เวที และจะมีการจัดทีมปราศรัย 10 ทีม ปูพรมเปิดเวทีปราศรัยกระจายไปในระดับเขต หรือกลุ่มพื้นที่พร้อมกันทุกภาคทั่วประเทศ โดยทีมปราศรัยแต่ละชุดจะรับผิดชอบเวทีทั้งในระดับจังหวัด และระดับเขตเลือกตั้ง มีเวทีย่อยในแต่ละเขต บุคลากรปราศรัยจากส่วนกลางเข้าร่วมในพื้นที่ด้วย สำหรับทีมปราศรัยหลัก นำโดยขุนพลแกนนำพรรค

"พรรคเพื่อไทยได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี และสมุทรปราการ ในปี 2554 เลือกเพื่อไทยชนะเลือกตั้งยกจังหวัด ในสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร คราวนี้เราหมายมั่นปั้นมือ ปักธงเพื่อไทยในทุกเขตเลือกตั้ง" นายณัฐวุฒิ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ