เลือกตั้ง'66: "สมศักดิ์" จับเข่าคุยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนท์ หวังกวาดยกจังหวัด

ข่าวการเมือง Wednesday March 29, 2023 18:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยว่า ได้เชิญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย นำโดย นายภณณัฎฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ อดีต ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ว่าที่ผู้สมัคร เขต 8, นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ อดีต ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ว่าที่ผู้สมัคร เขต 6, นายนิยม ประสงค์ชัยกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1, น.ส.ปณรัศม์ วันชาญเวช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3, นายนพดล แก้วสุพัฒน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 และนายจำลอง ขำสา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 มาร่วมหารือถึงแนวทางที่จะสื่อสารนโยบายพรรคไปยังประชาชน โดยเฉพาะแนวทางการพัฒนาจังหวัดนนทบุรีให้เป็นเมืองน่าอยู่ รวมถึงนโยบายดิจิทัลที่สามารถส่งเสริมให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกนโยบายจะช่วยแก้ปัญหาทั้งเศรษฐกิจ สังคม รวมถึงเรื่องยาเสพติดด้วย

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การเชิญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มาร่วมหารือ เพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับประชาชน รวมถึงเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะลงสนามสู่การเลือกตั้ง โดยการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยได้ ส.ส.นนทบุรี 5 คน จากทั้งหมด 6 คน แต่ปัจจุบันมี ส.ส.เพิ่มเป็น 8 คน จึงเชื่อว่าหากมีการเตรียมความพร้อมที่ดี สามารถอธิบายแนวนโยบายต่างๆ ให้ประชาชนเข้าใจได้ก็จะสามารถชนะอีกครั้งได้ไม่ยาก

"จังหวัดนนทบุรี ถือเป็นอีกเมืองที่สำคัญ เพราะอยู่ติดกับกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับการพัฒนา เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองหลวง ทำให้ปัจจุบัน จังหวัดนนทบุรีมีการคมนาคมที่สะดวก ที่สถานที่ท่องเที่ยวเป็นที่นิยม จึงยังสามารถพัฒนาส่งเสริมได้อีกมาก ผมมองเห็นพรรคเพื่อไทยมีโอกาสแลนด์สไลด์ได้ ส.ส.ยกจังหวัด เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาได้เกือบยกจังหวัดแล้ว ครั้งนี้ถ้าช่วยกันทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้เต็มที่ ก็มั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยจะได้ทุกอย่างตามเป้าหมายที่ตั้งไว้" นายสมศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ