เลือกตั้ง'66: "สมศักดิ์"สักการะศาลหลักเมืองก่อนลุยหาเสียงเพื่อไทย กวาดส.ส.เหนือเพิ่ม

ข่าวการเมือง Saturday April 1, 2023 15:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะลงพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง เพื่อปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยนายสมศักดิ์ ได้นำดอกบัวเข้าไปสักการะพระพุทธรูป จากนั้น ทำบุญใส่บาตรพระประจำวันเกิด คือ วันพุธ ซึ่งเชื่อว่า เป็นการสะเดาะเคราะห์ และช่วยหนุนดวงเสริมความมั่นคงในชีวิต จากนั้น ได้นำผ้าแพร ผูกที่องค์หลักเมืองจำลอง พร้อมนำพวงมาลัยถวายองค์พระหลักเมือง และเทพารักษ์ทั้ง 5 ซึ่งในระหว่างสักการะ นายสมศักดิ์ ได้ขอพรให้ประเทศ มีความสงบ ไม่มีความขัดแย้ง และขอให้พี่น้องประชาชน มีความสุข และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ในช่วงกลางปี ก็จะมีการเลือกตั้งใหญ่ ซึ่งถือว่า จะมีผลต่อความเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนโดยตรง ตนจึงเดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เพื่อขอให้ประเทศ เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และช่วยส่งเสริมให้พี่น้องประชาชน มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกัน ตนได้ขอให้พรรคเพื่อไทย มีส.ส.ในพื้นที่ภาคเหนือ มากขึ้น รวมถึงสามารถเปิดพื้นที่ใหม่ ในจังหวัดภาคใต้ได้ เพราะเรามีความตั้งใจ ที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

"การเลือกตั้งครั้งนี้ ผมขอให้พี่น้องประชาชน พิจารณานโยบายที่สามารถทำได้จริง อย่าง พรรคเพื่อไทย ที่มีหลายนโยบายทำได้ทันที และช่วยให้พี่น้องประชาชน มีรายได้เพิ่มมากขึ้น เช่น การส่งเสริมกีฬาชนวัว ที่ผมได้ขับเคลื่อนร่างกฎหมายส่งเสริมปศุสัตว์ เพื่อยกระดับกีฬาชนวัว ให้มีมาตรฐานสากล เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาชม สร้างเม็ดเงินเข้าประเทศ รวมถึงจะเป็นการช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสัตว์ เพราะม้าแข่งของต่างประเทศ บางตัวมีมูลค่าสูงถึง 350 ล้านบาท ดังนั้น การส่งเสริมกีฬาชนวัว จะเป็นการช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับพี่น้องประชาชนได้"นายสมศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ