เลือกตั้ง'66:"อนุทิน"มั่นใจภูมิใจไทยกวาดส.ส.ใต้เพิ่มไม่กลัวเจ้าถิ่นโชว์ผลงานที่ผ่านมา

ข่าวการเมือง Saturday April 1, 2023 16:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะได้เดินทางมาร่วมพิธีอนุโมทนาจิตถวายโฉนดที่ดินเพื่อสร้างวัดแด่เจ้าพระคุณสมเด็จพระมหาวชิรมังคลาจารย์และคณะสงฆ์ หลังเสร็จสิ้นพิธี นายอนุทิน ได้ให้ สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ถึงความพร้อม ของ พรรคภูมิใจไทยในศึกเลือกตั้ง ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เราจะส่งผู้สมัครให้ได้มากที่สุด สำหรับพื้นที่เป้าหมาย ต้องส่งให้ครบทุกคน ล่าสุด ได้ดำเนินการตามกฎหมายจนเสร็จสิ้นแล้ว

เมื่อถามว่าในพื้นที่ภาคใต้พรรคภูมิใจไทยเกรงกลัวนักการเมืองเจ้าถิ่นหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า นักการเมืองเจ้าถิ่นไม่มีเพราะคนที่เป็นเจ้าถิ่นมีแต่ประชาชนเท่านั้น คนไทยทุกคนเป็นเจ้าของประเทศไทย สำหรับพรรคภูมิใจไทยเป็นผู้ที่อาสาเข้ามาทำงานผ่านการรับเลือกของประชาชน

"ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยมุ่งมั่นตั้งใจทำงานและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมาย เอาเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ ถนนหนทางดีขึ้น ระบบคมนาคม สะดวกขึ้น เช่น สะพาน เชื่อมพัทลุง-สงขลา และสะพานข้ามเกาะลันตา จ.กระบี่"

นายอนุทินกล่าวเพิ่มเติมว่า แม้งานที่วางไว้จะสำเร็จไปเยอะแล้วแต่ก็ชัดเจนว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำต่อ เราต้องการเปลี่ยนด้ามขวานไทยให้กลายเป็นด้ามขวานทอง โครงการที่ต้องเร่งเดินหน้าเส้นโครงการแลนด์บริดจ์ เชื่อมทะเลอ่าวไทยกับทะเลอันดามันทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคท่ามกลางความขัดแย้งที่เกิดขึ้นทั่วโลก อาเซียนและประเทศไทย มีโอกาสที่จะเจริญเติบโต ขอให้เรามีศักยภาพในการคว้าโอกาสนั้นได้ก็พอ

"ในทุกพื้นที่ พรรคภูมิใจไทย เน้นให้ คนที่รู้ลึกรู้จริงมาทำงาน พื้นที่ภาคใต้ เราได้มอบหมายให้ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ ให้ท่านนาที และท่านอารี ไกรนรา มาดูแลพื้นที่ตรงนี้ เพราะรู้ถึงปัญหา วิธีแก้ปัญหา ไปจนถึงช่ำชองในการพัฒนา ครั้งที่แล้วเราได้ ส.ส. จากภาคใต้ 11 คนครั้งนี้เราเชื่อมั่นว่าจะได้เพิ่มมากขึ้นแต่จะไม่บอกตัวเลข เพราะที่สุดแล้วผลเป็นอย่างไร ให้ประชาชน เป็นคนตัดสิน"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ