เลือกตั้ง'66: "เอกนัฎ" ปลื้ม รทสช.เรตติ้งขาขึ้น มั่นใจ "ลุงตู่" นั่งนายกฯ อีกสมัย

ข่าวการเมือง Friday April 7, 2023 14:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสพรรค รทสช. ในพื้นที่กทม.ว่า ผู้สมัครของพรรคในทุกเขต มีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน เนื่องจากนโยบายพรรคที่นำเสนอออกมาสามารถจับต้องได้ รวมทั้งความนิยมในตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค รทสช. ยังมีอยู่จำนวนมากเหมือนการเลือกตั้งปี 62 ที่ประชาชนต้องการความสงบเรียบร้อย และให้ พล.อ.ประยุทธ์ สานต่อภารกิจให้สำเร็จ เช่นเดียวกับความนิยมทั่วประเทศของพรรค รทสช.กำลังพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายเอกนัฏ กล่าวว่า หลังจากที่ผู้สมัครแต่ละเขตเลือกตั้ง จับฉลากได้หมายเลขประจำตัวกันแล้ว ตนได้กำชับให้เร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อชี้แจงนโยบาย และทำความเข้าใจถึงประเด็นที่ต้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำหน้าที่อีก 2 ปีมีความสำคัญ เพราะสิ่งที่ท่านทำมาแล้วและสำเร็จไปมาก มีแค่บางอย่างที่ใกล้จะเสร็จเต็มที หากคนอื่นมารับช่วงต่อ ไม่รู้ว่าจะเข้าใจความมุ่งหมายของแต่ละโครงการหรือไม่ หากไม่ดำเนินการต่อ จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับประเทศ

พร้อมมองว่าการที่ พล.อ.ประยุทธ์ ลุยเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ได้นึกถึงแต่ตัวเองเหมือนที่ถูกโจมตี แต่นึกถึงโครงการต่างๆ ที่ต้องเดินหน้าให้จบเพื่อยกระดับประเทศไทย

"ในส่วนพื้นที่กทม. ผมจะร่วมลงพื้นที่กับผู้สมัคร ส.ส. ให้ครบทุกเขต เพราะในทุกพื้นที่ของกทม. พรรค รทสช.มีโอกาสที่จะได้เก้าอี้ ส.ส. เท่าที่ผมลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัคร ส.ส. กทม. กระแสของพรรค รทสช.ดีขึ้นเยอะมาก ประชาชนให้การตอบรับ ส่วนใหญ่ชื่นชอบในตัวของพล.อ.ประยุทธ์ และชื่นชมนโยบายของพรรคที่สามารถจับต้องได้ และทำได้จริง จึงมั่นใจการเข้ามาเป็นนายกฯ อีกรอบของพล.อ.ประยุทธ์ มีความเป็นไปได้สูง" เลขาธิการ รทสช.ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ