เลือกตั้ง'66: "ธนกร" ฟิตจัดนัดประชุมทีมพีอาร์สู้ศึกเลือกตั้ง 2 ชุดรวด พรุ่งนี้

ข่าวการเมือง Monday April 10, 2023 16:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แจ้งว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงนามคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ ที่มีนายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นหัวหน้าคณะทำงาน ยังได้มีการแต่งตั้งคณะทำงานจัดกำหนดการหาเสียงและการปราศรัย ที่มีนายธนกร เป็นหัวหน้าคณะทำงานเช่นกัน

คณะทำงานจัดกำหนดการหาเสียงและการปราศรัย ประกอบด้วย นายสุชาติ ชมกลิ่น, นายอนุชา นาคาศัย, นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู, นายอนุชา บูรพชัยศรี, นายเสกสกล อัตถาวงศ์, นายดวงฤทธิ์ เบญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง นอกจากนี้ ยังมีนายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ เป็นคณะทำงานและเลขานุการ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ และนายสยาม บางกุลธรรม เป็นคณะทำงานและผู้ช่วยเลขานุการ รวมถึงมีนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี, นายวิทยา แก้วภราดัย และนายจุติ ไกรฤกษ์ เป็นที่ปรึกษาคณะทำงานฯ

ทั้งนี้ คณะทำงานฯ มีอำนาจหน้าที่กำหนดตารางการหาเสียง และกำหนดการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งของพรรคในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ให้เป็นไปโดยเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ โดยนายธนกร จะเรียกประชุมคณะทำงานทั้ง 2 ชุด นัดแรกในวันที่ 11 เม.ย.เวลา 14.30 น.และเวลา 15.30 น.ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ

นอกจากนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังได้มีการแต่งตั้งคณะทำงานอำนวยการการเลือกตั้ง ส.ส.ขึ้น เพื่อกำกับดูแลและสนับสนุนการหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ของพรรครวมไทยสร้างชาติในแต่ละเขตเลือกตั้ง ให้เป็นไปโดยเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ ทั้งหมด 24 คน โดยมีที่ปรึกษา 5 คน ได้แก่ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค, นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี, นายชัชวาลล์ คงอุดม, พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง, นายชุมพล กาญจนะ และให้นายจุติ ไกรฤกษ์ เป็นหัวหน้าคณะทำงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ