เลือกตั้ง'66: ปชป.เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ฝั่งธนฯ 23 เม.ย.นี้

ข่าวการเมือง Saturday April 15, 2023 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: ปชป.เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ฝั่งธนฯ 23 เม.ย.นี้

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. และ นายชยิน พึ่งสาย ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตราษฎร์บูรณะ - ทุ่งครุ หมายเลข 7 ลงพื้นที่สวนธนบุรีรมย์ เขตทุ่งครุ

นายองอาจ กล่าวว่า ในอดีตพรรคเคยมี ส.ส. ทุกเขตในพื้นที่ฝั่งธนฯ ยกเว้นเมื่อการเลือกตั้งปี 2562 ที่ไม่มี ส.ส.ในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยขณะนี้เขตเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปมาค่อนข้างมาก เพราะฉะนั้นจึงพยายามรวบรวม ผู้สมัคร ส.ส. ที่มีเครือข่ายเดียวกันมาลงสมัคร รวมทั้งได้บ้านใหญ่ม่วงศิริ เป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ในการชิงตำแหน่งถึง 3 เขต จึงเชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ได้กลับมาทำงานในพื้นที่กรุงเทพฯได้มากขึ้น พร้อมย้ำว่า เชื่อมั่นได้ว่าแม้ว่าจะมีพรรคการเมืองหลายพรรคลงรับสมัครการเลือกตั้ง แต่การที่พรรคทำงานหนักไปอย่างต่อเนื่องก็น่าจะได้รับการตอบรับจากประชาชน

ขณะที่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีกำหนดการในการปราศรัยใหญ่อีกครั้งในพื้นที่ฝั่งธนฯ วันที่ 23 เมษายน นี้ ซึ่งขณะนี้ก็มีความพร้อม 100% ส่วนหมัดเด็ดจะเป็นอะไรนั้น ขอให้ประชาชนรอฟังบนเวทีในวันนั้น และจะมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

ส่วนนายสุชัชวีร์ กล่าวถึงบรรยากาศการลงพื้นที่กรุงเทพมหานครที่ผ่านมาว่า จากการได้พูดคุยกับประชาชน มีความชื่นชอบนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์มาก โดยเฉพาะ นโยบายอินเตอร์เน็ตฟรี ที่จะทำให้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ และลูกหลานเปลี่ยนไป รวมไปถึงนโยบายการแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองPM 2.5 ซึ่งเป็นนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯจริงๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ