เลือกตั้ง'66: "บิ๊กตู่" นำทัพ รทสช.หาเสียงแฟนคลับย่านเยาวราชเย็นนี้

ข่าวการเมือง Thursday April 20, 2023 09:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยผู้บริหารและแกนนำพรรคฯ จะลงพื้นที่ในย่านเยาวราช เพื่อหาเสียงและพบปะกับคนไทยเชื้อสายจีน รวมทั้งบรรดาร้านค้าต่างๆ ในย่านนั้น

ส่วนวันพรุ่งนี้ (21 เม.ย.) พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมทีมพรรครวมไทยสร้างชาติ จะลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อติดตามสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 และลงพื้นที่หาเสียง จากนั้นวันที่ 23 เม.ย. ลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ จ.พิษณุโลก และเดินทางไป จ.แพร่ ในลำดับถัดไป

รายงานข่าวระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะทยอยเดินทางไปหาเสียงในแต่ละภาค เช่น ภาคกลาง และภาคตะวันออก ที่มีการเสนอจัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.ชลบุรี เพชรบุรี และกรุงเทพฯ ส่วนในภาคอีสาน จะมีการจัดเวทีปราศรัยที่ จ.อุดรธานี ขอนแก่น และ อุบลราชธานี ขณะที่ภาคใต้ เช่น จ.สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช สงขลา พัทลุง ตรัง และนราธิวาส

ซึ่งกำหนดการเดินทางไปปราศรัยหาเสียงดังกล่าว มีขึ้นหลังจากนายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการจัดกำหนดการหาเสียงและการปราศรัย ได้นำเสนอแผนปราศรัยหาเสียงต่อ พล.อ.ประยุทธ์ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ จะมีการปราศรัยใหญ่ปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 พ.ค. ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ