เลือกตั้ง'66: "เศรษฐา" นำทีมเพื่อไทยล่องใต้หาเสียงภูเก็ต-พังงา-สงขลา-นครฯ 25-27 เม.ย.

ข่าวการเมือง Monday April 24, 2023 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ในช่วงวันที่ 25, 26 และ 27 เม.ย.นี้ พรรคเพื่อไทย นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นายจาตุรนต์ ฉายแสง ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย, นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส.แบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย จะเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยในภาตใต้ 4 จังหวัด คือ ภูเก็ต-พังงา-สงขลา-นครศรีธรรมราช ส่วน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย จะร่วมปราศรัยผ่านระบบออนไลน์

โดยเริ่มต้นที่จังหวัดภูเก็ตในวันที่ 25 เม.ย.66 เวลา 16.30 น. ณ อาคารยินเนเซียมสะพานหิน อ.เมือง จังหวัดภูเก็ต ต่อด้วยจังหวัดพังงา ณ หน้าที่ว่าการฯอำเภอเมืองพังงา หลังเก่า เวลา 18.00 น.

ส่วนในวันที่ 26 เม.ย.66 จะมีการพบปะผู้ประกอบการประมงและผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ณ อ.เมือง จ.สงขลา ช่วงบ่ายพบปะกับชาวสวนยางพารา ณ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เวลา 14.00 น. และ 18.00 จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ โรงเรียนเทคโนโลยีหาดใหญ่ จ.สงขลา

และวันที่ 27 เม.ย.66 ลงพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 8.30 น.พบปะประชาชน ณ ตลาดสดเทศบาลทุ่งสง เวลา 11.00 น.สักการะพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ณ วัดธาตุน้อย อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับพบปะประชาชน ณ คลองจันทร์ดี อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช สักการะพระบรมธาตุเจดีย์ ณ วัดมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 15.30 น.เปิดวงเสวนากับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Start up และ SME และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เวลา 18.00 น. ณ พื้นที่สนามหน้าเมือง

"เรามั่นใจว่าด้วยแนวนโยบาย ผลงานในอดีต ความมุ่งมั่น และจุดยืนที่ชัดเจนของพรรคเพื่อไทย จะได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชนภาคใต้ในวันนี้ แกนนำของพรรคเพื่อไทยมีความเชื่อมั่นว่าจะเห็นชัยชนะของพรรคเพื่อไทยปักธงในพื้นที่ภาคใต้มากกว่า 1 จุด จากโพลผลสำรวจและคะแนนนิยมของพรรค อีกทั้งความล้มเหลวของรัฐบาลที่ผ่านมาจะช่วยให้ประชาชนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกตั้งที่จะมาถึงได้" นายณัฐวุฒิ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ