เลือกตั้ง'66:กกต.จัดสรรเวลาดีเบตทางสถานีวิทยุและโทรทัศน์ 3-11 พ.ค.

ข่าวการเมือง Monday May 1, 2023 18:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานคณะกรรมการการเฃือกตั้ง (กกต.) ได้จัดสรรเวลาออกอากาศการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งและการประชันนโยบายบริหารประเทศให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงและสถานีวิทยุโทรทัศน์ ตามมาตรา 81 ของ พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ที่บัญญัติให้ กกต.มีหน้าที่สนับสนุนการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งให้แก่ผู้สมัครและพรรคการเมือง ทั้งนี้ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ กกต.กำหนด และตามระเบียบ กกต.ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการสนับสนุนการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. โดยจัดสรรเวลาออกอากาศการประชันนโยบายบริหารประเทศ (Debate) ดังนี้

1.เวลาออกอากาศการประชันนโยบายบริหารประเทศ (Debate) ทางสถานีวิทยุกระจายเสียง จำนวน 6 สถานี ออกอากาศในวันที่ 3-11 พ.ค.66 เป็นระยะเวลา 5 วัน(เว้นวันหยุดราชการ) ทุกพรรคการเมือง

2.เวลาออกอากาศการประชันนโยบายบริหารประเทศ (Debate) ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ จำนวน 15 สถานี ออกอากาศในวันที่ 3-11 พ.ค.66 เป็นระยะเวลา 5 วัน (เว้นวันหยุดราชการ) ทุกพรรคการเมือง

โดยผู้สนใจสามารถติดตามรับฟังและรับชมการประชันนโยบายบริหารประเทศ (Debate) ดังกล่าวได้ โดยดูรายละเอียดตารางการจัดสรรเวลาออกอากาศทางเว็บไซต์สำนักงานกกต. www.ect.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ