เลือกตั้ง'66:"ลุงป้อม" ลั่นพร้อมพัฒนาอีสานให้เจริญหากได้เป็นรัฐบาล

ข่าวการเมือง Monday May 1, 2023 19:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำพรรค เดินทางไปร่วมปราศรัยหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด โดยกล่าวว่า หากอยากให้ จ.ร้อยเอ็ด มีความเจริญมากขึ้นก็ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐที่พร้อมรับใช้ประชาชน อยากให้คนไทยรักและสามัคคีกัน ก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวความยากจนไปด้วยกัน ซึ่ง พปชร.ได้นำเสนอนโยบายมากมาย เช่น นโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาท พร้อมวงเงินประกันชีวิต ลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน และค่าแก๊สทันทีที่พรรคได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล รวมถึงนโยบายเพื่อเกษตรกร สนับสนุนกองทุนเกษตรกร ครอบครัวละ 30,000 บาท และกองทุนหมู่บ้าน

พปชร.จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ภาคอีสานอยู่ดีกินดี และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยยกระดับการขนส่งคมนาคม พัฒนาภาคอุตสาหกรรมควบคู่ไปกับระบบการศึกษา ให้สอดรับกับการประกอบอาชีพ สร้างงานสร้างรายได้ด้วยนโยบายอีสานประชารัฐ วันนี้ถือเป็นวันแรงงานแห่งชาติ ฉะนั้นเรามีนโยบายที่จะช่วยให้แรงงานชีวิตดีขึ้น

"ต่อไปนี้ชาวอีสานจะไม่น้อยหน้าใคร เราจะดึงดูดนักลงทุนจากทั่วโลก ทั้งจีน และเกาหลี มาลงทุน ขอให้เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ แรงงานอีสานต้องรวย มีชีวิตที่ดี มีความมั่นคง เลือกเราเบอร์ 37 ขอให้เลือกทั้งเขต และพรรค วันนี้มาเพราะรักคนร้อยเอ็ด" พล.อ.ประวิตร กล่าว

หัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวว่า การหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายจะไม่มีการปรับกลยุทธ์อะไรอีกแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะตอบกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า จ.อำนาจเจริญ มีพรรคลุง ป.เก็บบัตรประชาชนของผู้ที่มาฟังปราศัยจะเข้าข่ายการซื้อเสียงหรือไม่

ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่าจะกลับมาเลี้ยงหลาน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "กลับมาสิ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ