เลือกตั้ง'66: ภท.เมินผลโพล มั่นใจปักธงสนามเลือกตั้ง กทม.ได้แน่

ข่าวการเมือง Monday May 8, 2023 16:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: ภท.เมินผลโพล มั่นใจปักธงสนามเลือกตั้ง กทม.ได้แน่

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง กทม. พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดเผยว่า วันที่ 12 พ.ค.66 ภท.จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ กทม. ที่บริเวณโชว์ดีซี พระราม 9 ซึ่งย้ายมาจากอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เนื่องจากปัญหาจราจร อีกทั้งจำนวนคนที่สนใจมาฟังมีจำนวนมากจนต้องขยายพื้นที่เพิ่ม โดยไฮไลท์คือนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค จะขึ้นพูดถึงความพร้อมของพรรค และมีข้อความที่จะสื่อสารว่าพรรคภูมิใจไทยมีความตั้งใจอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้าย

ผอ.การเลือกตั้ง กทม. กล่าวว่า ภท. เป็นพรรคการเมืองพรรคแรกในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอนโยบายแก้ปัญหาของคนกรุงเทพฯ จะเห็นว่านโยบายที่ออกไป มีการประชาสัมพันธ์เป็นพรรคแรกทั่วกรุงเทพฯ ตามมาด้วยผู้สมัคร และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ในช่วงโค้งสุดท้ายเรามีนโยบายและแนวทางแน่นอน ดังนั้นเหลืออีก 6 วัน ขอให้รอดูว่าจะมีอะไรที่สื่อสารกับประชาชน

ผอ.การเลือกตั้ง ภท. ยอมรับว่า ตนและผู้สมัครลงพื้นที่ทุกวัน แต่ถูกปรามาสว่าไม่เคยมี ส.ส.ใน กทม.เลย เหมือนที่โพลบางสำนักบอกว่า ภท.จะได้ ส.ส.ทั่วประเทศไม่เกิน 12 ที่นั่ง ส่วนพื้นที่ กทม.ก็ไม่เคยมีเลย แต่ก็ไม่เป็นไร ตนเชื่อในการทำงานหนักของผู้สมัคร และทีมผู้บริหารของพรรคภูมิใจไทยทุกคน โดยเฉพาะนโยบายการแก้ปัญหาให้ประชาชน

"รอดูว่าโพลจะต่างจากความเป็นจริงในวันที่ 14 พ.ค.นี้มากน้อยแค่ไหน เราฟังเสียงประชาชนเท่านั้น โพลก็คือโพล สำรวจตรงไหนผมก็ไม่ทราบ แต่ในส่วนตัวที่รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพฯ ถือว่าได้รับการตอบรับดี ยังมีความหวัง เชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ ให้มี ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยแน่นอน" นายพุทธิพงษ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ