เลือกตั้ง'66: "เสี่ยเฮ้ง" มั่นใจกวาดส.ส.เมืองชล หากโพลพลิก แนะเผาตำราทิ้ง

ข่าวการเมือง Tuesday May 9, 2023 15:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า กระแสตอบรับในจังหวัดชลบุรีช่วงโค้งสุดท้ายเป็นไปด้วยดี จากการลงพื้นที่ชลบุรีด้วยตนเองพร้อมผู้สมัคร ส.ส. รวมถึงการปราศรัย ทั้งปราศรัยใหญ่และปราศรัยย่อยไปแล้ว ต่างก็มีเสียงตอบรับล้นหลาม โดยทุกคนให้กำลังใจให้สู้ และรับปากจะออกมาช่วยอย่างแน่นอน ซึ่งทำให้ตนสงสัยว่าผลโพลที่ออกมา ไม่รู้ว่าไปสำรวจจากฐานเสียงกลุ่มใด หากเป็นเรื่องปกติตามหลักวิชาการ ก็ว่ากันไป แต่สุดท้ายแล้ววันที่ 14 พ.ค. จะเป็นผลพิสูจน์

"ถ้าผมและพรรครวมไทยสร้างชาติ นำพาผู้สมัครของพรรคเข้ามาได้มากกว่าโพลหลายเท่า ที่บางโพลบอกไม่ได้ ส.ส.ชลบุรี เลย ผมว่าโพลก็คงต้องเผาตำราทิ้ง โพลคงใช้ไม่ได้อีกต่อไป หรือคงต้องหาสำนักโพลใหม่ หรือเปลี่ยนชื่อใหม่กัน" นายสุชาติ กล่าว

ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ขอกลับบ้านมาเลี้ยงหลานก่อนวันเกิด 26 ก.ค.นี้จะเป็นการดึงคะแนนเสียงหรือไม่ นายสุชาติ ระบุว่า ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของนายทักษิณ ท่านคงมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ และสามารถนำพาท่านมาอย่างนั้น ซึ่งตนก็ไม่รู้

"ขอให้ประชาชนทั้งประเทศ เป็นผู้ตัดสินใจว่าต้องการแบบใด แต่ผมในฐานะพรรครวมไทยสร้างชาติ คงต้องทำงานรับใช้ประชาชน และตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ก็เห็นผลงานอยู่ว่าทำเพื่อประชาชนจริงๆ ไม่ได้ทำเพื่อครอบครัว หรือตระกูลใดตระกูลหนึ่งแน่นอน" นายสุชาติ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ