เลือกตั้ง'66: ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย ลุ้นหากเพื่อไทยแลนด์สไลด์จะได้เก้าอี้ มท.1

ข่าวการเมือง Wednesday May 10, 2023 18:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมทีมงานเปิดเวทีปราศรัยช่วยหาเสียงให้น้องสาว นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 1 ที่ศูนย์การเรียนรู้การเกษตรเทิดไทฟาร์ม อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวปราศรัยที่ศูนย์การเรียนรู้เทิดไทฟาร์มว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวสุโขทัยที่เทใจให้กันตลอดมา ในเขต 1 มีทั้งหมด 21 ตำบล ตนได้ลงพื้นที่ครบแล้ว แต่ยังมีเวลาตนก็จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพราะอยากพบปะกับพี่น้องชาวสุโขทัยให้ได้มากที่สุด เพื่อต้องการสื่อสารว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ขออาสาเข้าไปขับเคลื่อนงานต่อ

"ได้ยินแว่วๆ มาว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ เราจะมีคนสุโขทัยเข้าไปเป็น รมว.มหาดไทย ซึ่งจะยิ่งช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้องชาวสุโขทัยได้เป็นอย่างมาก ดังนั้นขอให้ทุกคนเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ จะได้เกิดแลนด์สไลด์" นางพรรณสิริ กล่าว

ขณะที่นายสมศักดิ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย มีรากฐานมาจากพรรคไทยรักไทย ซึ่งมีนโยบายที่พี่น้องประชาชนชื่นชอบมากที่สุด เพราะเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้จริงเหมือนในอดีตอย่างแน่นอน เนื่องจากเพื่อไทยมีทั้งประสบการณ์ และบุคคลากรมืออาชีพ ผลักดันสำเร็จมาแล้วหลายโครงการ แต่ครั้งนี้ทุกนโยบายจะสามารถขับเคลื่อนได้ พี่น้องประชาชนต้องช่วยกันเลือกให้เกิดแลนด์สไลด์ จะได้ชนะ 250 ส.ว.เพื่อให้สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้

"ขณะนี้ฝ่ายอำนาจเดิมกำลังจะหมดอำนาจ ดังนั้นพวกเราต้องช่วยกัน ไม่ต่ออำนาจให้พวกเขาอีก ด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ ผมจะทำตามความฝันให้สำเร็จด้วยการชนะทั้ง 4 เขตของจังหวัดสุโขทัย" นายสมศักดิ์ กล่าว

นายสัตว์แพทย์ชัย วัชรงค์ คณะกรรมการทีมเศรษฐกิจฯ กล่าวว่า จากการเดินทางไปทั่วประเทศ พี่น้องประชาชนได้ให้การตอบรับนโยบายของพรรคเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเติมเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท เพราะจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ 5.5 แสนล้านบาท จะทำให้เกิดกำลังการซื้ออย่างมหาศาล ซึ่งพี่น้องประชาชนเข้าใจแล้วว่า นโยบายที่คิดแบบมืออาชีพ และทำด้วยผู้มีประสบการณ์ จะช่วยทำให้ปากท้องของพี่น้องประชาชนกลับมาฟื้นตัวขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากพรรคเพื่อไทยมีผลงานในอดีตจำนวนมาก ทำให้เชื่อมั่นได้ว่านโยบายต่างๆ ทำได้สำเร็จอย่างแน่นอน

นายรุ่งเรือง พิทยศิริ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ กล่าวว่า ในอดีตพรรคไทยรักไทยได้นำนโยบายดีๆ มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยตลอด เช่น 30 บาทรักษาทุกโรค ที่ได้ช่วยทำให้พี่น้องประชาชนสามารถเข้าถึงระบบสาธารณสุขได้ ทำให้ปัจจุบันพรรคเพื่อไทยจะนำมาสานต่อ รวมถึงจะช่วยดูราคาสินค้าการเกษตร ซึ่งชาวสุโขทัยโชคดีมากที่ได้คนในพื้นที่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเกษตร ทั้งนายสมศักดิ์ ที่ได้ทำเกษตรแนวใหม่ เป็นอดีต รมว.เกษตร รวมถึงนางพรรณสิริ จึงมีความเข้าใจเรื่องการเกษตรเป็นอย่างดี จะทำให้สามารถช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรได้อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ