เลือกตั้ง'66: "พุทธิพงษ์" เขียนจม.จากใจอ้อนขอคะแนนให้ภท. ชู "อนุทิน" เป็น "ผู้นำ-ผู้ทำ"

ข่าวการเมือง Friday May 12, 2023 16:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เขียนจดหมายจากใจส่งตรงถึงประชาชนคนกรุงเทพฯ อ้อนขอคะแนน ใจความว่า

ประเทศไทยที่รักของเรา กำลังจะเข้าสู่ "การเปลี่ยนผ่าน" ครั้งสำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีผู้นำและพรรคการเมืองที่มีความพร้อมเพื่อจะเป็น "รัฐบาลของทุกคน" นำพาประเทศออกจากความขัดแย้งที่ยาวนานเกือบ 2 ทศวรรษ และวิกฤตเศรษฐกิจที่ยาวนาน

พรรคการเมืองต้องเร่งทำงานให้ประชาชนทุกคน เพื่อเสริมสร้างบ้านนี้ให้อบอุ่นกว่าเดิม และอยู่ร่วมกันได้ด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

รัฐบาลของวันพรุ่งนี้ จะต้องมีความเข้าใจ เข้าถึงประชาชน ทุกรุ่น ทุกวัย ทุกสถานะ ทุกความเชื่อ และอุดมการณ์ทางการเมือง มาจากพรรคการเมืองที่มีความพร้อมทั้งวิสัยทัศน์ ความคิด ปัญญา เครือข่ายทั้งภาครัฐ เอกชน ต่างประเทศ และประสบการณ์ทางการเมือง ที่สำคัญต้องยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย และสถาบันหลักของชาติ มีความเป็นเอกภาพ ไม่สร้างความขัดแย้งใดๆ มีวิสัยทัศน์ผ่านการกำหนดนโยบายที่ "พูดแล้วทำ"

วันนี้ พรรคภูมิใจไทยเสนอตัวเป็นทั้ง "ผู้นำและผู้ทำ" ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้จริง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีที่ชื่อว่า "อนุทิน ชาญวีรกูล" เป็นผู้ที่มีความพร้อมทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ และประสบการณ์ เข้าใจงานทั้งภาครัฐและเอกชน เป็นผู้นำที่พาองค์กรฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจกลับมาเป็นองค์กรชั้นนำของประเทศ เป็นนักการเมืองที่พาประเทศพ้นวิกฤต จนได้รับการยกย่องจากประชาคมโลก มีความเป็นสากล และสามารถเป็นตัวแทนการค้าขายให้กับประเทศเรา เพื่อเปิดตลาดการค้าการลงทุนให้กลับมาเข้มแข็ง และยังเป็นผู้นำที่เชื่อมโยงกับคนได้ทุกระดับ เป็นผู้นำของคนทั้งประเทศ ที่ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายหรือพื้นที่ส่วนใดส่วนหนึ่ง

นโยบายที่พรรคภูมิใจไทยเสนอ เน้นการตั้งหลัก ฟื้นฟู และพัฒนาต่อไปอย่างยั่งยืน เป็นนโยบายที่ผ่านการคิดด้วยความรับผิดชอบ สามารถทำได้จริง ไม่ขายฝัน และไม่สร้างภาระหรือความเสี่ยงให้กับสถานะการเงินการคลังของประเทศ ไม่ทิ้งมรดกบาปไว้ให้ลูกหลาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ