เลือกตั้ง'66: "ยิ่งลักษณ์" ชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง แสดงพลังเปลี่ยนอนาคตประเทศ

ข่าวการเมือง Saturday May 13, 2023 12:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้ถล่มทลายในวันที่ 14 พ.ค.66 เพื่อแสดงพลังเปลี่ยนอนาคตประเทศ พร้อมอวยพรให้คนไทยโชคดี ได้รัฐบาลที่มาจากเสียงของประชาชนอย่างแท้จริง

โดยเนื้อหาระบุว่า จากวันที่โดนยึดอำนาจจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 9 ปีแล้ว ที่ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไรประเทศไทยจะก้าวคืนสู่จุดที่ประชาชนคนไทยได้รัฐบาลจากการเลือกตั้ง หลังจากที่เราตกอยู่ในวังวนของกลุ่มผู้มีอำนาจจากการรัฐประหารมานาน 9 ปีที่แล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา "ยอมถอย" เพื่อให้ประเทศ และประชาชนได้ไปต่อโดยไม่มีความรุนแรง เพราะเชื่อว่าสักวันหนึ่ง ประชาชนจะได้รับชัยชนะอย่างแท้จริง ภายใต้ระบอบประชาธิปไตย

และวันนี้ได้เห็นแววตาของประชาชนที่เคยอยู่เคียงข้างกันมา เห็นความมุ่งหวังของทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนประเทศให้ดีขึ้น การเลือกตั้งครั้งนี้ จึงนับเป็นโอกาสสำคัญที่เราทุกคนจะเปลี่ยนอนาคตประเทศ ด้วยอำนาจจากปลายปากกาของเราทุกคน

"วันที่ 14 พ.ค. จึงขอเชิญชวนประชาชน ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งสำคัญนี้กันให้ถล่มทลาย ขอให้น้องๆ คนรุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้ใช้สิทธิครั้งแรก จรดปากกาเลือกอนาคตของตัวท่านเอง โดยเลือกพรรค และ ส.ส.ที่จะสามารถทำให้นโยบายที่เราชื่นชอบเป็นจริงได้ เลือกพรรคที่จะสามารถทำให้ประเทศมีเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ มีการเมืองที่มั่นคง เลือกพรรคที่จะสามารถพาพวกเราออกจากวังวนเดิมๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยทุกคน"

โดยในตอนท้าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้อวยพรให้ทุกคนโชคดี ได้รัฐบาลที่มาจากเสียงของประชาชน รัฐบาลที่คิดถึงประชาชนเป็นอันดับแรก รัฐบาลที่ไม่ละเลยความรู้สึก และความยากลำบากของพี่น้องประชาชน รัฐบาลที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัยได้อย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ