เลือกตั้ง'66: "จุรินทร์" นำทีม ปชป.ขอคะแนนคนกรุงโค้งสุดท้าย มั่นใจเสียงตอบรับดี

ข่าวการเมือง Saturday May 13, 2023 14:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

พรรคประชาธิปัตย์ จัดกิจกรรมวันสุดท้ายของการเลือกตั้งทั่วไป ก่อนที่จะมีการลงคะแนนเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (14 พ.ค.) โดยผู้สมัคร ส.ส.ทุกเขตทั่วประเทศจะได้ออกตระเวนพบปะพี่น้องประชาชนในแต่ละเขตเลือกตั้งจนถึงนาทีสุดท้ายที่กฎหมายอนุญาต คือไม่เกิน18.00 น. ของวันนี้

สำหรับในพื้นที่กรุงเทพฯ จะมีขบวนรถแห่ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 33 เขต ออกตระเวนรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมกับขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ในโค้งสุดท้าย ซึ่งนำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค พร้อมทั้งผู้สมัครบัญชีรายชื่อ และผู้สมัครเขตทั้งหมดทุกคน

เลือกตั้ง'66:

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอส่งสัญญาณไปยังพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ให้ช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็นเสาหลักประชาธิปไตยไม่โกง ซึ่งจะเป็นทางรอดทางเดียวของประเทศต่อไปในอนาคต และขอเรียกร้องเพื่อนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทั่วประเทศให้กลับบ้านเรา มาช่วยกันสนับสนุนประชาธิปัตย์ ให้สามารถยืนหยัดเป็นสถาบันทางการเมืองที่รับใช้ประชาชนคนไทย รับใช้ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้มีความยั่งยืนสืบไป

พร้อมกันนี้ ยังขอฝากไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในฐานะผู้คุมกฎกติกาการเลือกตั้งว่า ทุกพรรคการเมือง และคนไทยทั้งประเทศ ปรารถนาจะเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ ยุติธรรม ดังนั้นเป็นหน้าที่ กกต. ที่ต้องอำนวยสิ่งนี้ให้เกิดขึ้น เพื่อให้ผลการเลือกตั้งเป็นไปอย่างสิ้นข้อสงสัย

เลือกตั้ง'66:

สำหรับภาพรวมการหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ในภาคอื่นๆ นั้น หัวหน้าพรรคฯ กล่าวว่า มีความมั่นใจถึงเสียงตอบรับของพี่น้องคนไทยทั้งประเทศในทุกภาค ที่ตอบรับพรรคประชาธิปัตย์ดีขึ้นเป็นลำดับ โดยจะทำหน้าที่รณรงค์หาเสียงจนนาทีสุดท้าย พรรคประชาธิปัตย์พร้อมสู้ทุกเขต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ