เลือกตั้ง'66: "กรณ์" ขึ้นรถแห่ทั่วกรุงฯ วันสุดท้าย ย้ำสโลแกน "เศรษฐกิจต้องเรา"

ข่าวการเมือง Saturday May 13, 2023 15:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค และนายวรนัยน์ วาณิชกะ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงเป็นวันสุดท้าย เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนในเขตต่าง ๆ ตั้งแต่ช่วงเช้าเริ่มจากเข้าสักการะพระแม่อุมาเทวี และสิ่งศักดิ์สิทธิที่วัดแขก เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเดินทางไปยังตลาดศรีย่าน ราชวัตร จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ไปยังเขตลาดพร้าว เขตบางกะปิ และตลาดบองมาเช่

โดยนายกรณ์ ได้เชิญชวนให้พี่น้องประชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. ขอให้ช่วยเลือกพรรคชาติพัฒนากล้า และกาเบอร์ผู้สมัครของพรรคชาติพัฒนากล้าในทุกเขตเลือกตั้ง โดยตลอดเส้นทางได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ประชาชนอวยพรให้ได้เข้าไปทำงานแก้ไขปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชนตามที่ได้ตั้งใจไว้

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่พรรคชาติพัฒนากล้า จะได้มีโอกาสลงพบปะพี่น้องประชาชนขอคะแนนเสียง อยากฝากประชาชนว่าในวันที่ 14 พ.ค. อยากให้ไปใช้สิทธิกันมากๆ และหากเห็นว่าประเด็นเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ควรได้รับการดูแลก็ขอให้พิจารณาเลือกพิจารณาพรรคชาติพัฒนากล้า เพราะพรรคเราเป็นพรรคเศรษฐกิจที่มีความเชี่ยวชาญ และมีความตั้งใจที่จะมาแก้ปัญหาปากท้องโดยเฉพาะ และมีทีมงานที่ผสมผสานกันระหว่างคนรุ่นเก่ากับผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเศรษฐกิจและธุรกิจ

หลังจากนั้นในช่วงบ่าย นายกรณ์ พร้อมแกนนำพรรคฯ ได้ขึ้นรถแห่ไปตามถนนในเขตบางเขน จตุจักร หลักสี่ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังย่านสาทร ปทุมวัน ราชเทวี ซึ่งตลอดเส้นทางมีประชาชนรอทักทายและให้กำลังใจอยู่เป็นระยะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ