เลือกตั้ง'66: "อุ๊งอิ๊ง" ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งพร้อมครอบครัวชินวัตร

ข่าวการเมือง Sunday May 14, 2023 11:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66:

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว เมื่อเวลา 10.39 น. ที่บริเวณลานกีฬา 1 เคหะธานี 3 แขวงรามอินทรา พร้อมด้วยคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาว นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีน.ส.แพทองธาร และนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามีน.ส.พินทองทา ร่วมเดินทางมาด้วย

น.ส.แพทองธาร กล่าวภายหลังการใช้สิทธิเลือกตั้งว่า วันนี้ถือเป็นวันที่สำคัญที่ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นจำนวนมาก และอยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิกันมากๆ เพราะหนึ่งเสียงมีความหมายและเปลี่ยนอะไรได้มากจริงๆ จึงอยากให้ผู้ที่มาใช้สิทธิเลือกตั้งเผื่อเวลาออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่จะปิดหีบในเวลา 17.00 น. และคาดว่าในช่วงบ่ายใกล้ปิดหีบเลือกตั้งจะเดินทางเข้าพรรค

น.ส.แพทองธาร ยังได้กล่าวตอบคำถามว่า ก่อนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งได้ดูฤกษ์หรือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ ว่า ไม่ได้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพียงแต่ได้กราบคุณแม่เพราะถือว่าเป็นพระในบ้าน และเป็นพระในใจของลูกอยู่แล้ว แล้วก็ถือว่าเป็นการกราบคุณพ่อด้วย พอกราบแล้วก็รู้สึกดี ส่วนคุณพ่อ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ให้กำลังใจหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันนี้ยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อ แต่คุยกันวานนี้ (13 พ.ค.) บอกให้ตนนอนพักมากๆ เพราะรู้ว่าเรามีลูกเล็กและตื่นบ่อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ