"จาตุรนต์"ส่งเลขานุการส่วนตัวโต้"เทพไท"พูดการเมืองอย่างไม่สร้างสรรค์

ข่าวการเมือง Saturday April 26, 2008 18:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ฝากผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ช่วยตักเตือนนายเทพไท เสนพงษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค ปชป.ให้ทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคม กรณีที่ออกมาเปิดข้อมูลว่าคนที่ทำเอกสารและซีดีโจมตี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่รุ่นเดียวกันกับนายจาตุรนต์
"หากนายเทพไทยพูดให้เนื้อหาครบถ้วน ต้องบอกสังคมด้วยว่า นายชาญวิทย์ นอกจากจะเรียนรุ่นเดียวกับนายจาตุรนต์แล้ว ยังเป็นรุ่นน้องของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และเป็นรุ่นพี่ของนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าฯ กทม. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ด้วย" นายธนู จำปาทอง เลขานุการส่วนตัวของนายจาตุรนต์ กล่าว
โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเทพไทออกมาแถลงข่าวเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า นายชาญวิทย์ อายุ 50 ปี เป็นคนพัทลุง และเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่รุ่นเดียวกับนายจาตุรนต์ พร้อมเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งดำเนินการสอบสวน เพราะเชื่อว่ามีผู้ที่อยู่เบื้องหลังคอยให้การสนับสนุน
นายธนู กล่าวว่า ขณะนี้นายจาตุรนต์อยู่ระหว่างเดินทางไปทำธุระที่เมืองจีน แต่เมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าวจึงได้แจ้งให้ตนเองชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมทั้งฝากบอกผ่านไปถึงผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ว่าควรจะตักเตือนนายเทพไทกรณีที่ออกมาพูดเรื่องทางการเมืองควรจะสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคม หากจะพูดเรื่องอะไรแล้วก็ควรที่จะพูดข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อไม่ให้สังคมมีความเคลือบแคลงสงสัย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ