พรุ่งนี้ "ปดิพัทธ์" เตรียมย้ายเข้าสังกัด "พรรคเป็นธรรม" ตามคาด

ข่าวการเมือง Monday October 9, 2023 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก เขต 1 อดีตสมาชิกพรรคก้าวไกล และรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 โพสต์ข้อความผ่านแอปพลิเคชั่น X (ทวิตเตอร์) โดยระบุว่า เตรียมสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเป็นธรรม ในวันพรุ่งนี้ (10 ต.ค.) เวลา 10.00 น. พร้อมทั้ง แท็ค @nolkannavee หรือนายกัณวีร์ สืบแสง สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคเป็นธรรม

โดยนายปดิพัทธ์ ระบุ 3 เหตุผลในการเข้าเป็นสมาชิกพรรคเป็นธรรม คือ 1.สนับสนุนการปฏิรูปรัฐสภาให้โปร่งใส ประสิทธิภาพสูง และเป็นของประชาชน 2.ไม่ตระบัดสัตย์ ผลักดันการแก้รัฐธรรมนูญใหม่จากประชาชน และ 3.สนับสนุนกระบวนการสันติภาพที่แท้จริงในภาคใต้

*พรรคเป็นธรรม เล็งประชุมปรับกก.บห.ใหม่ หลังรับ "หมออ๋อง"

ด้านนายกัณวีร์ กล่าวว่า หลังจากที่นายปดิพัทธ์ เข้าเป็นสมาชิกพรรคเป็นธรรมแล้ว จะพิจารณาให้ตำแหน่งใดในพรรคนั้น ทางพรรคต้องหารือกันอีกครั้ง ซึ่งพรรคเป็นธรรม เตรียมนัดประชุมเพื่อปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคเร็วๆ นี้ เพื่อรองรับภารกิจในการสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึง หลังจากที่ที่ผ่านมา พรรคได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ไม่เฉพาะในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น

"ขณะนี้ พรรคอยู่ระหว่างการขยายฐานเสียงไปพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันตกด้วย รวมถึงเตรียมคนที่จะลงพื้นที่เพื่อหาคะแนนให้กับพรรค ซึ่งกรณีที่นายปดิพัทธ์ เข้าสังกัดพรรคเป็นธรรม เชื่อว่าจะเป็นผลดีกับพรรคมากขึ้นในการเลือกตั้งที่จะมาถึง" นายกัณวีร์ ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ