แมกโนเลียฯเพิ่มทุน 2.5 พันลบ.คาดโครงการมิกซ์ยูสแฮปปี้แททพร้อมเปิดบริการปีหน้า

ข่าวการเมือง Monday December 11, 2023 16:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แมกโนเลียฯเพิ่มทุน 2.5 พันลบ.คาดโครงการมิกซ์ยูสแฮปปี้แททพร้อมเปิดบริการปีหน้า

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า เมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา MQDC เพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 4,000 ล้านบาทเป็น 18,800 ล้านบาท จากเดิม 14,800 ล้านบาท โดยในส่วนของทุนชำระแล้วเพิ่มขึ้นรวมทั้งสิ้น 2,503 ล้านบาท เป็น 15,956 ล้านบาทจากเดิม 13,453 ล้านบาท โดยมีส่วนทุนที่ยังไม่เรียกชำระอยู่ที่ 2,844 ล้านบาท

ทั้งนี้ นายวิสิษฐ์ กล่าวว่า เงินทุนจากเพิ่มทุนนี้จะนำมาใช้ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคมแห่งความยั่งยืนตามปรัชญา For All Well-being โดยใช้นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาหรือที่เรียกว่า Sustainnovation อย่างต่อเนื่อง

โครงการใหญ่ที่กำลังใกล้เสร็จพร้อมโอน ได้แก่ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งเป็นโครงการ Theme project ต้นแบบโครงการเพื่อความยั่งยืนของ MQDC ซึ่งขณะนี้ได้รับการพัฒนาในส่วนของสาธารณูปโภคต่าง ๆใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยเฉพาะส่วนพื้นที่สีเขียว ซึ่งเป็นป่าขนาดใหญ่คิดเป็นพื้นที่ถึง 56% ของโครงการ

ในส่วนของโครงการที่อยู่อาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ กลุ่มแรกที่กำลังจะแล้วเสร็จพร้อมทยอยโอนให้กับลูกค้าให้เข้าพักอาศัยได้ตั้งแต่สิ้นปีนี้ ได้แก่ Whizdom Destinia Whizdom Mytopia และ Whizdom Petopia ตามด้วย Mulberry Grove Condominium ที่กำลังจะแล้วเสร็จเป็นลำดับถัดไปตามด้วย Mulberry Grove Villa รวมถึง The Aspen Tree เป็นต้น

นอกจากนี้ MQDC ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการแฮปปี้แทท (Happitat) ซึ่งจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในปีหน้า ทั้งนี้ โครงการแฮปปี้แททเป็นโครงการไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส ที่บริเวณด้านหน้าโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นจุดหมายแห่งความสุขเพื่อทุกคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ เพื่อรองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งจะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ อีกด้วย

นอกจากโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์แล้ว MQDC ยังอยู่ระหว่างพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่และโครงการที่พักอาศัยอีกหลายแห่ง อาทิ เช่น Cloud 11 โครงการ Whizdom Craftz Samyan เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ