เลขาธิการพรรค ปชป.แนะ นายกฯปรับครม.โล๊ะ"นพดล-มิ่งขวัญ-เฉลิม"

ข่าวการเมือง Friday June 27, 2008 09:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลังการลงมติไม่ไว้วางใจรัฐบาลผ่านไปแล้ว นายกรัฐมนตรีจำเป็นต้องมีการปรับคณะรัฐมนตรีอย่างน้อย 3-4 ตำแหน่ง ได้แก่ นายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย เนื่องจากหัวหน้าพรรคฝ่ายค้านได้ชี้ให้เห็นถึงความผิดพลาดและความบกพร่องในการทำงานของรัฐบาล โดยเฉพาะประเด็นเขาพระวิหาร
"ถ้านายกฯสมัครได้ฟังพรรคประชาธิปัตย์อภิปราย อย่างน้อยต้องปรับคณะรัฐมนตรี 3-4 คน อย่างนายนพดล มิ่งขวัญ และคุณเฉลิม"นายสุเทพ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเช้านี้
ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย ซึ่งถูกนายสุเทพอภิปรายไม่ไว้วางใจในประเด็นการถือครองที่ดินในจ.กาญจนบุรีของบุตรชายที่มีที่มาไม่ถูกต้องว่า หากหลักฐานที่นำมาอภิปรายเป็นของจริงก็ควรจะส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แต่ส่วนตัวยืนยันว่าข้อมูลที่นำมากล่าวหาไม่เป็นความจริง ส่วนจะมีการปรับคณะรัฐมนตรีหรือไม่ ก็ขึ้นกับนายกรัฐมนตรี
"มีหลักฐานทำไมไม่ไปร้องทุกข์ ไม่มีหลักฐานแล้วจะมาอภิปรายทำไม ผมมองว่าไม่เห็นจะมีอะไร มาบอกว่าผมเป็นไฮไลท์หมัดเดียวน็อคหมัดเดียวโป้ง ไม่จริงซักเรื่อง"ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ