"เนวิน"ต่อสายตรงเคลียร์"ทักษิณ"ไม่เคยคิดทรยศยกก๊วนหนีไปตั้งพรรคใหม่

ข่าวการเมือง Thursday August 7, 2008 17:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุทิน คลังแสง รองโฆษกพรรคพลังประชาชน(พปช.) มั่นใจว่า นายเนวิน ชิดชอบ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ไม่เคยคิดเนรคุณหรือหักหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตามที่เป็นข่าว ซึ่งขณะนี้นายเนวินได้โทรศัพท์ไปทำความเข้าใจกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เรียบร้อยแล้ว
"คุณเนวินเล่าให้ฟังว่าโทรหาท่านทักษิณเพื่อชี้แจงเรื่องการจ้องหักหลัง ซึ่งท่านทักษิณบอกไม่ได้คิดอะไร และให้กำลังใจคุณเนวินทำงาน โดยบอกว่าตอนที่ท่าน(ทักษิณ)เป็นหัวหน้าพรรค ก็โดน ส.ส.ด่ามาเยอะ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ท่านทักษิณยังหัวเราะว่าสงสัยเราสองคนเป็นเวรเป็นกรรม ชีวิตนี้มีเวรกรรม ก็เอาให้มันสุดๆ จะได้หมดเวรหมดกรรม" นายสุทิน กล่าว
รองโฆษก พปช.กล่าวว่า ตนเองได้ให้กำลังใจนายเนวินในการต่อสู้และพิสูจน์ความจริงต่อข้อกล่าวหาต่างๆ ซึ่งนายเนวินบอกว่าใครจะพาดพิงอะไรก็รับได้ทั้งนั้น แต่ที่รับไม่ได้คือที่กล่าวหาว่าทรยศหักหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ และรู้สึกเจ็บปวดกับคำนี้มาก เพราะชีวิตไม่เคยคิดทรยศหักหลังใครโดยเฉพาะ พ.ต.ท.ทักษิณ
นอกจากนี้ นายเนวินยังปฏิเสธข่าวการไปเข้าร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์หรือการเตรียมตั้งพรรคใหม่ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน เพราะขณะนี้ได้ถูกตัดสิทธิทางการเมือง และยังมีคดีที่ต้องต่อสู้อีกทั้งคดีทุจริตการจัดซื้อกล้ายางพารา, คดีหวยบนดิน ซึ่งหากไม่ถูกตัดสิทธิทางการเมืองและยังทำหน้าที่อยู่ในสภาผู้แทนราษฎรจึงจะมีโอกาสตั้งพรรคการเมืองได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ