ครม.พรุ่งนี้อนุมัติตั้งทีมโฆษก"ณัฐวุฒิ"ผงาดเป็นโฆษกฯ เพิ่ม"ณหทัย"รองฯ

ข่าวการเมือง Monday September 29, 2008 18:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยกับ "อินโฟเควสท์"ว่า การประชุมคณะรัฐมนตรีวันพรุ่งนี้(30 ก.ย.) จะมีการพิจารณาแต่งตั้งทีมโฆษกรัฐบาลชุดใหม่ โดยให้นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นมารับหน้าที่เป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลสมชาย 1 แทน พล.ต.ท.วิเชียรโชติ สุกโชติรัตน์ ที่ทำหน้าที่ก่อนหน้านี้
พร้อมกันนี้ยังแต่งตั้งให้ น.ส.ณหทัย ทิวไผ่งาม มารับตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเพิ่มเติมอีกตำแหน่ง ในขณะที่ น.ส.ศุภรัตน์ นาคบุญนำ และ น.ส.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส ยังคงทำหน้าที่เป็นรองโฆษกฯ เช่นเดิม
ด้านนายพิทูร พุ่มหิรัญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า นายชูศักดิ์ ศิรินิล อดีต รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็น ส.ส.ระบบสัดส่วน กลุ่ม 2 พรรคพลังประชาชนแล้ว สำหรับผู้ที่จะได้เลื่อนลำดับขึ้นมาเป็น ส.ส.แทนนายชูศักดิ์ คือ นายสุรชัย เบ้าจรรยา
ทั้งนี้ นายชูศักดิ์ดำรงตำแหน่ง รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลที่มีนายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกรัฐมนตรี แต่กลับไม่มีตำแหน่งในรัฐบาลชุดใหม่ที่มีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายกรัฐมนตรี โดยมีรายงานข่าวว่านายชูศักดิ์ได้รับการวางตัวเข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ