แกนนำ นปช.เผยไฟเขียว"ทักษิณ"โฟนอินเปิดโปงชื่อคนจ้องทำลายทุกที่ทุกเวลา

ข่าวการเมือง Tuesday November 11, 2008 18:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน(พปช.) ในฐานะแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ(นปช.) และผู้จัดรายการความจริงวันนี้ กล่าวว่า จะเปิดโอกาสให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โทรศัพท์เข้ามาในงานความจริงวันนี้สัญจรทุกที่ทุกเวลา

"ได้มีการคุยหารือกันกว้างๆ ในการจัดรายการความจริงวันนี้สัญจรพร้อมให้ พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินเข้ามาพูดคุยในรายการตลอดเวลา ทุกที่ทุกเวลา เราพร้อมเคียงข้างเพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ถือเป็นผลพวงจากการกระทำในการยึดอำนาจเมื่อวันที่ 19 กันยาฯ ส่วนจะพูดเนื้อหาอย่างไร จะเปิดโปงว่าใครอยู่เบื้องหลัง เป็นดุลพินิจของท่านสามารถที่จะทำได้ ถ้าท่านพร้อม เราก็พร้อมตลอดเวลา เราไม่หวั่นไหวและพร้อมรับผิดชอบ" นายจตุพร กล่าว

นายจตุพร กล่าวว่า ในวันที่ 23 พ.ย.นี้จะมีการงานความจริงวันนี้สัญจรครั้งที่ 3 ที่วัดสวนแก้ว โดยตนเองและคณะจะเข้านมัสการพระราชธรรมนิเทศ(พระพยอม กัลยาโณ)เจ้าอาวาสวัดสวนแก้วเพื่อดูสถานที่ก่อน ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมฟังจำนวนมากที่บริเวณลานเทศนา จึงต้องเตรียมพร้อมระบบเสียงและการรักษาความปลอดภัยหลังจากถูกขู่วางระเบิด

จากนั้นจะออกตระเวนไปจัดงานที่ จ.ขอนแก่น และ จ.เชียงใหม่ ส่วนในวันที่ 10 ธ.ค.ซึ่งเป็นวันรัฐธรรมนูญจะจัดรายการความจริงวันนี้สัญจรที่สนามกีฬาศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ