ลูกพรรค พปช.แย้มมีเซอร์ไพรส์คริสมาสต์นี้ "คุณหญิงอ้อ" เดินทางกลับไทย

ข่าวการเมือง Thursday November 20, 2008 15:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน(พปช.) เปิดเผยว่า วันที่ 25 ธ.ค.หรือช่วงคริสต์มาสปีนี้จะมีเซอร์ไพรส์คือบุคคลสำคัญจะเดินทางจากฮ่องกงกลับมายังประเทศไทย และถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลาประมาณ 09.45 น.ด้วยเที่ยวบินของสายการบินไทย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าบุคคลดังกล่าวคือ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร อดีตภริยาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ นายประชา เพียงแค่ยิ้ม แต่ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ

ด้านนายศักดา คงเพชร ส.ส.ร้อยเอ็ด กลุ่มอีสานพัฒนา พรรคพลังประชาชน เชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่คุณหญิงพจมาน จะเดินทางกลับประเทศไทยช่วงสิ้นปีนี้ เพราะการจากประเทศไทยไปนานก็ย่อมจะคิดถึงและอยากเดินทางกลับมาบ้านเป็นธรรมดา ส่วนจะกลับมาทำงานการเมืองหรือเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้นคงไม่น่าเป็นไปได้

"ดูจากแนวโน้มแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะท่านไม่อยากมายุ่งงานการเมืองตั้งแต่ต้นแล้ว ดูได้จากการห้ามปราม พ.ต.ท.ทักษิณ ให้ยุติการเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ผ่านมา ส่วนใครจะเหมาะสมเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนต่อไปนั้น ผมยังสนับสนุนบุคคลที่มาจากตระกูลชินวัตร เพราะคนทั้งภาคอีสาน ภาคเหนือ ยังอยากให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนายกฯ อีกครั้ง แต่ติดที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นไม่ได้แล้ว จึงอยากให้คนที่มาจากนามสกุลเดียวกับท่านเป็นหัวหน้าพรรคแทน" นายศักดา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ