"พงศ์เทพ"ระบุ"คุณหญิงอ้อ"กลับมาเยี่ยมมารดาป่วย,ไม่ใช่เคลียร์"เพื่อไทย"

ข่าวการเมือง Saturday December 6, 2008 14:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยแล้ว เพื่อมาเยี่ยม นางพจนีย์ ณ ป้อมเพชร มารดา เนื่องจากล้มป่วย ไม่ได้เป็นการเข้ามาจัดการปัญหาพรรคเพื่อไทย และการกลับมาครั้งนี้ก็เป็นการกลับมาอย่างถูกต้อง เพราะคุณหญิงพจมาน ไม่มีคดีต้องโทษ

ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น นายพงศ์เทพ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้รู้ว่าเดินทางไปประเทศดูไบ และมาที่ฮ่องกง แต่ขณะนี้ไม่รู้ว่าเดินทางไปยังประเทศใด เพราะไม่ได้มีการพูดคุยกันมาประมาณ 1 อาทิตย์ เนื่องจากเบอร์ส่วนตัวที่ได้ให้ไว้ไม่สามารถติดต่อได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานบรรยากาศที่ด้านหน้าบ้านพักจันทร์ส่องหล้า ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ว่า ยังคงเงียบเหงา ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ จากคนภายในบ้าน รวมไปถึงยังไม่มีรถยนต์ กลุ่มบุคคลใด เดินทางเข้าพบแม้แต่รายเดียว ขณะที่ประตูหน้าบ้านปิดสนิท ขณะเดียวกัน ก็มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สน.บางพลัด คอยดูแลบริเวณรอบบ้านอย่างเข้มงวด

คุณหญิงพจมานเดินทางกลับมาประเทศไทยพร้อมกับนายพานทองแท้ และ นางสาวแพทองธาร บุตรชายและบุตรสาว ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา (5 ธ.ค.) ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า น่าจะกลับมาเพื่อจัดการกับปัญหาภายในพรรคเพื่อไทยและกลุ่มเพื่อนเนวินที่จะมีการประชุมพรรคในวันที่ 7 ธ.ค.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ