"เทพเทือก"ปฏิเสธปรับ ครม.ในส่วนของ ปชป.ยันทุกคนทำหน้าที่ดีอยู่แล้ว

ข่าวการเมือง Monday May 18, 2009 10:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันยังไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) ในสัดส่วนของพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เพราะยังเชื่อมั่นว่าทุกคนยังสามารถทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี

"ไม่มีการปรับในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ รัฐมนตรีของพรรคยังทำหน้าที่ได้ดีทุกคน" นายสุเทพ กล่าว

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวกดดันจากพรรคร่วมรัฐบาลถึงการทำหน้าที่รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจของนายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ และกระแสโจมตีนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ

สำหรับกระแสข่าวพรรคภูมิใจไทยต้องการเปลี่ยนตัว รมช.เกษตรและสหกรณ์นั้น นายสุเทพ กล่าวว่า เป็นเพียงกระแสข่าวเท่านั้น แกนนำพรรคภูมิใจไทยยังได้ไม่มีการหารือกันเลย

นายสุเทพ ยังกล่าวถึงการเดินทางไปชี้แจงเรื่องการสลายการชุมนุมกลุ่ม นปช.ต่อคณะกรรมการสมานฉันท์ว่า จะไปชี้แจงด้วยวาจา โดยยืนยันขณะเกิดเหตุการณ์ทุบรถยนต์ประจำตำแหน่งของนายกรัฐมนตรีที่กระทรวงมหาดไทยนั้น ตนเองอยู่ในรถยนต์คันดังกล่าวกับนายกรัฐมนตรีจริง และเชื่อว่าคณะกรรมการฯ จะรับฟังความจริงจากทุกฝ่ายเพื่อเปิดเผยให้สาธารณชนได้รับรู้ต่อไป

ส่วนกรณีที่กลุ่ม นปช.ประกาศจะนัดชุมนุมอีกนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า หากไม่ทำผิดกฎหมายก็สามารถทำได้ ต้องจับตาดูแกนนำที่ถูกออกหมายจับไปแล้วว่าจะเคลื่อนไหวหรือไม่ และสถานการณ์ในขณะนี้ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงที่สร้างความเสียหายให้กับประเทศชาติอีก ผู้ที่มีความเห็นแตกต่างกันควรหันหน้ามาต่อสู้กับในระบบจะดีกว่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ