2 พรรคใหญ่ลุยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต1 ศรีสะเกษ

ข่าวการเมือง Saturday June 27, 2009 12:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จังหวัดศรีสะเกษ ช่วงโค้งสุดท้ายในวันนี้ ช่วงเช้านำโดยนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา นำทีม ส.ส.หนุ่ม และบุตรชาย อย่างนายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส. จังหวัดอ่างทอง นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ส.ส.จังหวัดพิจิตร นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ บุตรชายของ นางสกุลทิพย์ อังคสกุลเกียรติ ผู้สมัครของพรรค ได้เดินหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ที่ตลาดสดเทศบาล 3 โดยขอโอกาสให้ได้ทำงานเพื่อประชาชน และให้การสนับสนุน หลังจาก นายสิริพงษ์ได้ถูกตัดสิทธิจากการยุบพรรคชาติไทย

ด้านพรรคเพื่อไทย นำโดยนางยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวอดีตนายกรัฐมนตรี และนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย นำผู้สมัคร นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ หาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสดเทศบาล 3 เช่นกัน และจะเริ่มขบวนแห่ที่มี ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย เป็นหัวขบวน ในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ ขณะที่ นายประพันธ์ นัยโกวิท กรรมการการเลือกตั้ง ได้ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งที่ อ.กันทรารมย์ ที่เป็น 1 ใน 9 อำเภอที่มีการเลือกตั้งซ่อม

ส่วนนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวระหว่างหาเสียงในอำเภอเมือง จ.ศรีสะเกษ ว่า ยอมรับกระแสความนิยมของพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับความนิยมมาก โดยสังเกตได้จากพื้นที่การเลือกตั้ง ที่จังหวัดสกลนครที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ในพื้นที่ของอำเภอเมือง จ.ศรีสะเกษ ในฐานะผู้สังเกตการณ์ ยังมั่นใจว่า หากสามารถทำให้ผู้มาใช้สิทธิในเขตเมืองมาลงคะแนนเสียงกันเป็นจำนวนมาก อาจทำให้ผู้สมัครหมายเลข 2 ของพรรคชาติไทยพัฒนา มีสิทธิลุ้นชนะการเลือกตั้งได้ ทั้งนี้ จึงฝากให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในจังหวัดศรีสะเกษ ตัดสินใจเลือกผู้ที่รักประชาธิปไตย และมาตามระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ