"ทักษิณ" ลั่นกลับไทยทันที หากเลือกตั้งครั้งหน้า พท.ได้ส.ส.เกินครึ่ง

ข่าวการเมือง Friday October 2, 2009 17:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ในวันนี้ แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรค เดินทางลงพื้นที่พบประชาชนพร้อมทั้งปราศรัยหาเสียง ที่วัดป่าชัยมงคล อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินกับประชาชนที่สวมเสื้อแดงกว่า 1พันคน ว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า หากพรรคเพื่อไทย ได้ ส.ส.เกินกึ่งหนึ่ง ตนเองพร้อมเดินทางกลับประเทศทันที เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะปัญหาหนี้สินของประชาชน

อย่างไรก็ตาม ตนเองอยู่ต่างประเทศสบายดี ตนเองเป็นหนี้บุญคุณประชาชนที่เคยเลือกตนเองมาเป็นรัฐบาล ขณะที่รัฐบาลปัจจุบัน เป็นหนี้ทหารที่ทำคลอดมาให้

"คิดถึงมาก ถ้าอยากให้ผมกลับ ต้องเลือกส.ส.เพื่อไทย เท่านั้น คนที่มาหลอกอยู่พรรคเราแล้วออกไป อย่าไปเลือก เลือกตั้งครั้งหน้าใครมาพูดอะไรอย่าไปเชื่อ พวกที่ออกไปมีความสุขบนความทุกข์ของประชาชน...คราวหน้าถ้าได้ส.ส.เกินกึ่งหนึ่งกลับทันที อย่าให้ผมต้องไปง้อพรรคอื่นมาจัดตั้งรัฐบาล เดี๋ยวจะโดนหักหลังอีก ถ้าได้กลับมาจะแก้ปัญหาให้กับประเทศเต็มที่ โดยเฉพาะปัญหาหนี้สิน ตอนนี้ผมอยู่ต่างประเทศก็สบายดีไม่เจ็บไม่ไข้" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

นายสมชาย กล่าวว่า รัฐบาลปัจจุบันเกิดจากการไม่เคารพประชาชน ไม่เคารพประชาธิปไตย เข้ามาบริหารประเทศไม่ได้ คงต้องรอให้พรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาลแล้วแก้ปัญหา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ