ชมรม ส.ว.43-49 จี้รัฐบาลยุบสภา,โหร ส.ว.แนะพึ่งพระบารมีไทยจะไม่นองเลือด

ข่าวการเมือง Wednesday March 10, 2010 18:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ชมรมสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) ปี 2543-2549 จัดเสวนาเรื่องทางออกประเทศไทย โดยมีนายสุชน ชาลีเครือ อดีตประธานวุฒิสภาเป็นประธานชมรม พร้อมยื่นข้อเสนอให้พรรคร่วมรัฐบาลทบทวนการเข้าร่วมรัฐบาล หากรัฐบาลไม่อยู่ข้างประชาชนจะส่งผลให้กลายสภาพเป็นทรราชย์โดยไม่เจตนา

ด้านนางประทีป อึ้งทรงธรรม อดีต ส.ว.กทม.กล่าวว่า ขอให้รัฐบาลยุบสภา เพราะการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้ทำให้ประชาชนไม่พอใจ ไม่มีนิติธรรม จนประชาชนออกมาเดินขบวนแต่ก็ถูกปิดกั้น ขณะที่นายพินิจ จันทรสุรินทร์ นายกสมาคมนักรัฐศาสตร์แห่งประเทศไทย เสนอว่า ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายเสื้อแดงต้องยึดคาถา 5 ย. คือ ไม่ยุ ไม่ยั่ว ไม่ยุ่ง ไม่แย่ ไม่ยับเยิน

ส่วนนายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ว.ฉะเชิงเทรา หรือ โหร ส.ว. กล่าวว่า ในทางโหราศาสตร์ขณะนี้ดวงประชาธิปไตยเปราะบางมาก เพราะดาวที่เคยทำร้ายประชาธิปไตยเมื่อปี 2475 ได้เคลื่อนมาในปีนี้อีกครั้งอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองได้ แต่ตอนนี้ดาวพฤหัสที่ให้คุณสูงสุดในจักรวาลยังช่วยอยู่ ช่วงนี้จึงยังไม่เห็นอะไรเปลี่ยนแปลง แต่หลังวันที่ 24 เม.ย.- 3 พ.ค.54 ประเทศไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางประชาธิปไตยอีกครั้งซึ่งจะเกิดวิกฤตมาก และขอแนะนำให้พึ่งพระบารมีถึงจะไม่เกิดเหตุการณ์นองเลือด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ