(เพิ่มเติม) ธอส.สั่งปิดทุกสาขาบ่าย 2 วันนี้,แบงก์หลายแห่งทยอยปิดสาขาพท.เสี่ยง

ข่าวการเมือง Friday March 12, 2010 14:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.)เปิดเผยว่า ธอส.ทุกสาขาจะปิดทำการในเวลา 14.00 น.ของวันนี้ เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าที่มาใช้บริการ

ขณะที่ผู้บริหาร ธนาคารกรุงเทพ(BBL) กล่าวว่า ธนาคารยังไม่มีการปิดสาขาใด ๆ โดยเฉพาะสาขาที่อยู่ใกล้บริเวณสถานที่ชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) แต่หากเกิดความวุ่นวาย ผู้จัดการสาขาก็มีอำนาจที่ตัดสินใจปิดทำการได้ทันทีตามแผนฉุกเฉินที่ธนาคารเตรียมไว้ ซึ่งจะต้องแจ้งให้สำนักงานใหญ่รับทราบ เพื่อรายงานต่อไปยังธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)

รายงานข่าวจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) แจ้งว่า มีธนาคารพาณิชย์ 6 แห่งที่รายงานการปิดสาขาชั่วคราวรวมทั้งสิ้น 9 สาขา ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย (KTB)สาขาสำโรง โดยจะปิดในวันที่ 12-13 มี.ค.

ส่วนสาขาธนาคารที่ปิดทำการในวันนี้ ได้แก่ ธนาคารทหารไทย (TMB) สาขาม.ศรีปทุม และสาขา มรภ.พระนคร , ธนาคารกรุงเทพ (BBL) สาขาม.หอการค้าไทย และสาขาสี่แยกบางนา , ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาย่อยปตท. ถ.วิภาวดีรังสิต และ ธนาคารทิสโก้ สาขาม.หอการค้าไทย

นอกจากนั้น ธนาคารทิสโก้ สาขาดิโอลด์สยาม จะปิดทำการในวันที่ 14 มี.ค.ด้วย และธนาคารซิตี้แบงก์ สาขากรุงเทพฯ จะปิดทำการตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวันที่ 12 มี.ค.ไปจนถึงวันที่ 14 มี.ค.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ