เสื้อแดงทยอยรวมตัวราชประสงค์รอเคลื่อนไหวใหญ่ 10.00 น./รร.โดยรอบปิด

ข่าวการเมือง Tuesday April 20, 2010 09:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดงทยอยรวมกันตัวบริเวณแยกราชประสงค์ ซึ่งแกนนำกำหนดจะประกาศบนเวทีเวลา 10.00 น.วันนี้ว่าจะเคลื่อนพลใหญ่ไปที่จุดใด

ขณะที่บรรดาผู้ประกอบการโรงแรมในย่านราชประสงค์ ได้แจ้งลูกค้าว่าจะปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงวันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย. และได้จัดหาโรงแรมสำรองให้ลูกค้าในกรณีนี้แล้ว

สำหรับโรงแรมที่แจ้งปิดให้บริการในวันนี้ อาทิ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ, โรงแรมฮอลิเดย์อินน์, โรงแรมเรเนซอง, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เป็นต้น โดยก่อนหน้านี้มีแขกที่เข้าพักจำนวนน้อยมากอยู่แล้ว

"วันนี้ได้ขอให้ลูกค้าเช็คเอ้าท์ออกตั้งแต่เที่ยง และพนักงานของโรงแรมก็จะหยุดทำงานถึงแค่ช่วงเที่ยง" เจ้าหน้าที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กล่าว

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีกระแสข่าวทหารเตรียมสลายการชุมนุมตลอดทั้งคืนจนถึงเช้า หลังจากแกนนำแจ้งกับผู้ชุมนุมเมื่อคืนนี้ว่าได้รับทราบข่าวว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.ประกาศขีดเส้นตายจัดการเด็ดขาดภายใน 7 วัน ขณะที่เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารยังคงเสริมกำลังรักษาการณ์บริเวณโดยรอบ ทั้งใกล้แยกราชประสงค์ รวมทั้งจุดสำคัญในถนนสีลมและสาทร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ